Giải Trí

Ca sĩ Vy Oanh khoe được chồng Lê Thiện tặng quà cưới triệu đô

An Nhiên - 17/11/2021 21:21 GMT+7

Vy Oanh tiếp tục khoe cơ ngơi bề thế ở quận 2 và cho biết đây là quà cưới do ông xã Lê Thiện tặng.

Sau khi bị cư dân mạng chê bai phòng khách, Vy Oanh đã khoe hàng loạt hình ảnh về một căn biệt thự đắt đỏ. Tuy nhiên, khi vừa nhận đó là nhà của mình, nữ ca sĩ đã bị tố nhận vơ công ty của người khác

vy-oanh-song-ao-3
Vy Oanh khoe nhà nhưng bị tố mượn công ty người khác sống ảo.

Trước nghi vấn mượn công ty ở Hải Phòng để sống ảo, Vy Oanh đã khẳng định nếu ai nhận đó là nhà của mình thì cứ đưa giấy tờ nhà để chứng minh. Đồng thời, cô cũng liên tục đăng ảnh khoe nhà như ngầm đáp trả anti-fan.

Ngày 17/11, Vy Oanh thêm một lần nữa khoe biệt thự bề thế ở quận 2 và cho biết đó là quà cưới do ông xã Lê Thiện tặng. Nữ ca sĩ tiết lộ ngôi nhà này khác với chung cư cô ghi trong đơn, thực chất nó chỉ là văn phòng lính của cô.

vy-oanh-khoe-nha

Để khẳng định gia đình mình là "người có đủ 1000 tỷ", Vy Oanh đã chia sẻ dòng trạng thái:

"Chào cả nhà yêu ngày an lành. Nay vợ chồng em đang ở nhà quận 2 để dọn dẹp tổng vệ sinh nhà cửa vườn tược, cái ngôi nhà kỉ niệm thân yêu quà cưới của chồng tặng em í, chứ không phải cái chung cư ghi trong đơn nha, cái đó văn phòng lính em thôi.

Cây cối hoa lá nhớ đôi bàn tay của em nên lâu lâu cứ phải chăm tí các ẻm mới ra hoa trái cả nhà ạ".

vy-oanh-1

Bên cạnh việc khoe quà cưới của chồng, hình ảnh Vy Oanh cầm cây chổi quét sân cũng khiến nhiều người cho rằng cô có ẩn ý. Bởi lẽ trước đó, nữ ca sĩ từng lên bài gọi một nữ đại gia là "CEO rác", đồng thời, nếu nữ đại gia đến nhà thì sẽ dùng chổi để quét sạch rác.