Giải Trí

Lo sợ CEO Phương Hằng đến thăm, Vy Oanh cầm chổi đợi sẵn trong nhà

Thiên Thư - 17/11/2021 15:41 GMT+7

Trong ngày nữ đại gia hẹn đến thăm nhà, Vy Oanh có động thái cầm chổi khiến netizen bàn tán.

Sau khi thăm “Tịnh thất Bồng Lai”, nữ đại gia bất ngờ thông báo sẽ gặp mặt Vy Oanh sau thời gian dài đấu tố trên mạng xã hội.

Theo lịch, vào ngày 17/11, CEO Đại Nam cho biết sẽ gặp Vy Oanh cùng một số nhân vật khác: "Quý vị yên tâm, tôi sẽ báo đầy đủ cho công an khu vực ở tất cả những nơi tôi đến nhé quý vị".

vy-oanh
Động thái mới nhất của Vy Oanh.

Đến hẹn, giọng ca Đồng Xanh đã có ngay động thái trên mạng xã hội, nữ ca sĩ khoe cơ ngơi tại TP. HCM, hé lộ đây là quà cưới của ông xã: "Chào cả nhà yêu ngày an lành. Nay vợ chồng em đang ở nhà Quận 2 để dọn dẹp tổng vệ sinh nhà cửa vườn tược. Cái ngôi nhà kỷ niệm thân yêu, quà cưới của chồng tặng em, chứ không phải cái chung cư ghi trong đơn nha. Cái đó văn phòng lính em thôi.

Cây cối hoa lá nhớ đôi bàn tay của em, nên lâu lâu cứ phải chăm tí các ẻm mới ra hoa trái cả nhà ạ".

Bài đăng của nữ ca sĩ thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là hình ảnh cầm chổi trong ngày nữ đại gia hẹn đến nhà nói chuyện

vy-oanh-1
Hình ảnh Vy Oanh cầm chổi được cho là đáp trả nữ CEO.

Trước đó, trên Facebook cá nhân, Vy Oanh đáp trả nữ CEO với giọng điệu mỉa mai, tuyên bố không tiếp mà chỉ livestream nếu có người cố tình đến. 

"Để tớ sắm vài cái chổi quét rác nhá. Có gì để em sẽ livestream cho mọi người toàn cảnh RÁC có chân biết mò đến cửa nhà em nhé. Tất nhiên là em không cho vào BẨN NHÀ rồi. NẾU CÓ ĐẾN em mới livestream được nha", Vy Oanh chia sẻ.

Hiện, chưa có bất kỳ thông tin gì mới về màn đụng độ “kinh điển” này, liệu có “biến” gì hay không là điều mà dân mạng mong chờ.