Giải Trí

Nữ đại gia Bình Dương gọi Vy Oanh là "Vy nổ", tố cô qua lại với đàn ông 60, 70 tuổi

An Nhiên - 17/11/2021 17:31 GMT+7

Nữ đại gia Bình Dương đã gọi ca sĩ Vy Oanh là "Vy nổ", thậm chí còn tố cô từng qua lại với những người đàn ông 60, 70 tuổi.

Một trong những ồn ào dai dẳng nhất hiện nay chính là cuộc đối đầu giữa ca sĩ Vy Oanh và CEO Phương Hằng. Một người nói, một người đáp, cứ thế, cả hai không chịu nhường nhịn ai.

Thậm chí, khi nữ đại gia thông báo sẽ đến thăm nhà của Vy Oanh, nữ ca sĩ đã lập tức đăng đàn kêu "CEO rác" và tuyên bố sẽ mua chổi để quét nhà.

vy-oanh-gui-don-to-cao
Cuộc đối đầu giữa CEO Đại Nam và ca sĩ Vy Oanh vẫn chưa có hồi kết.

Trong một lần livestream, CEO Phương Hằng cũng đặt biệt danh mới cho Vy Oanh là "Vy nổ". Thậm chí, bà còn tiết lộ những người đàn ông mà nữ ca sĩ từng qua lại đã ở ngưỡng 60, 70 tuổi. 

Cụ thể, nữ đại gia cho biết: "Mày được người khác tung hê "chơi đi Vy Oanh, chơi đi Vy Oanh". Mọi người đang cổ vũ mày để mày đi tù. Một ngày nào đó khi mày biết ra sự thật thì ba đứa con mày bơ vơ rồi. Phải đặt cho mày là "Vy nổ" thì mới đúng. Thằng nào thằng nấy của mày 60, 70 tuổi không. Thấy gớm không?"

Ngoài ra, nữ đại gia còn phản hồi việc Vy Oanh đề nghị bà xét nghiệm ADN cho con trai. Theo đó, bà chủ KDL Bình Dương cho biết sẽ đưa chồng và con trai đi kiểm tra để nữ ca sĩ được toại nguyện.