Giải Trí

Siêu mẫu Xuân Lan hé lộ tình trạng của danh hài Hoài Linh sau lùm xùm tiền từ thiện 14 tỷ

Khánh An - 17/07/2021 16:06 GMT+7

Siêu mẫu Xuân Lan đã chia sẻ đoạn chat của NS Hoài Linh lên MXH và hé lộ tình trạng của nam danh hài sau lùm xùm tiền từ thiện 14 tỷ.

Lùm xùm từ thiện 14 tỷ đồng của NS Hoài Linh từng gây náo loạn MXH suốt thời gian dài. Sau đó, NS Hoài Linh đã phải đích thân lên tiếng xin lỗi và giải ngân số tiền quyên góp trên. Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ hoàn toàn ở ẩn, không xuất hiện trên bất cứ kênh MXH nào.

a7
NS Hoài Linh đã không hoạt động trên MXH sau lùm xùm từ thiện 14 tỷ. Ảnh: Kênh14

Mới đây, trong livestream cá nhân trên Facebook, siêu mẫu Xuân Lan đã khiến nhiều khán giả chú ý khi công khai tin nhắn của NS Hoài Linh gửi đến người trợ lý trong nhóm từ thiện của cô.

Cụ thể, nam danh hài trải lòng hậu lùm xùm: “Chắc các em mệt và vất vả lắm. Cố lên nhé”, “Anh chẳng làm được gì phụ giúp cùng mọi người trong lúc này cả. Buồn lắm”. Trợ lý Xuân Lan đáp lại: “Đừng buồn anh ơi, anh khỏe, anh động viên tin nhắn cho tụi em là đủ vui rồi”.

a1
Tin nhắn giữa NS Hoài Linh và trợ lý siêu mẫu Xuân Lan. Ảnh: Kênh14

Chỉ qua đôi dòng tin nhắn, khán giả có thể biết sơ qua tình trạng hiện tại của nam danh hài sau lùm xùm từ thiện ồn ào nhất trong 30 năm hoạt động nghệ thuật.

a2
Xuân Lan vừa có chuyến từ thiện đồng hành cùng với Phi Nhung và tại đây công khai luôn đoạn tin nhắn của NS Hoài Linh. Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Xuất hiện clip Hoài Linh kêu gọi khán giả quyên góp chống dịch sau lùm xùm từ thiện 14 tỷ

NS Hoài Linh bị cư dân mạng “bóc mẽ” bằng chứng nói dối ở nhà cách ly sau xạ trị bằng loạt ảnh đi sự kiện tươi rói

NS Hoài Linh bị tố nợ tiền gỗ xây nhà thờ tổ: Người làng nghề mộc lên tiếng phản hồi

Sự thật về đoạn clip Hoài Linh nhảy nhót tưng bừng sau thời gian xạ trị không lâu

Tags: