Giải Trí

Khoe một bàn đồ ăn vào mùa dịch, Đàm Vĩnh Hưng bị chỉ trích: “Khoe làm gì, trêu ngươi người khác à?”

Quỳnh Lan - 17/07/2021 20:37 GMT+7

Giữa thời điểm dịch bệnh khó khăn, Đàm Vĩnh Hưng vấp phải làn sóng chỉ trích dư luận khi khoe một bàn thực phẩm lên MXH.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải hình ảnh một bàn đồ ăn đầy ắp do được khán giả tiếp tế đến đợt 3. Tuy nhiên, khi chưa hiểu đầu đuôi câu chuyện, cư dân mạng đã nổ ra tranh cãi gay gắt bên dưới bài đăng của nam ca sĩ.

dam-vinh-hung-len-tieng-khi-ban (1)

Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang khoe mẽ, hạnh phúc trên nỗi đau của nhiều gia đình rơi vào cảnh khó khăn do dịch Covid-19. Thậm chí, một số ý kiến còn khuyên anh nên nhường số thực phẩm đó đến những người nghèo thay vì khoe lên mạng xã hội như này.

dam-vinh-hung-len-tieng-khi-ban

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến lên tiếng bênh vực cho rằng cư dân mạng đang quá khắt khe với nghệ sĩ. Việc Đàm Vĩnh Hưng được khán giả yêu quý tiếp tế đồ ăn và khoe lên mạng để cảm ơn là việc không có gì đáng chê trách.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Chú Hưng được nhiều người yêu mến nên tặng quà, đồ ăn. Chú chia sẻ lên trang riêng mắc mớ gì nhảy vào nói như người ta thở cũng là sai ấy.

- Ai dịch thì dịch chứ như Đàm Vĩnh Hưng cả năm cũng không lo đói.

- Có ăn lúc này thì dành đó đi bạn, khoe ra làm gì, trêu ngươi người khác à?

- Anh nói chuẩn, mình có đủ rồi ngưng nhận nhường cho những người còn đang thiếu thốn ngoài kia.

- Đúng là người ăn không hết, kẻ lần chẳng ra mà.

Trước những bình luận trái chiều của cư dân mạng, “ông hoàng nhạc Việt” đã chính thức lên tiếng làm rõ vấn đề. Nam ca sĩ tâm sự: “Nhiều người tay nhanh hơn cả mắt và não nhỉ! Không đọc không suy nghĩ rồi dạy đời như giáo sư trường làng. Tôi không được phép cảm ơn khán giả của tôi??? Cha mẹ tôi giáo dục ai cho gì thì biết cảm ơn. Và đây là quyền cá nhân của một con người.

Những người phán xét đó đã làm được gì? Sao không banh mắt ra nhìn những gì tôi đã làm? Tự bỏ tiền túi ra đóng góp vào quỹ vaccine của chính phủ, mua giường bệnh cho bệnh viện dã chiến. Cùng bạn bè mua gần 10 tấn gạo và mấy trăm ngàn hộp cá phát cho dân nghèo.

Mấy cái đó tôi ra vườn lườm vô à? Bữa giờ im không nói tới, bày đặt được đằng chân lên đằng đầu! Bất kỳ một bình luận nào thiếu thiện cảm tui block (chặn) sạch! Tôi xưa nay cần chất không cần lượng”.

dam-vinh-hung-len-tieng-khi-ban (2)

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng tâm sự do có nhiều thực phẩm được tặng rồi nên sẽ nên sẽ dành lại cho những người ít hơn hoặc không có. “Nói nghe nè! Nhà Hưng đang quá nhiều rau củ quả được tặng từ khán giả, fan và bạn bè rồi! Không có chỗ để cất luôn! Sẽ bị hỏng hết và uổng lắm! Nên dành tặng cho người khác đang ít hơn hoặc không có nha! Hưng không bao giờ dám chê của mọi người đâu! Nhưng thật sự tủ lạnh chật cứng luôn á! Mình sử dụng không hết hoang phí, trong khi rất nhiều người đang cần. Không giận, không buồn Hưng nha"- nam ca sĩ viết.

Cao Thái Sơn vừa tuyên bố hát nhạc dân ca, Nathan Lee “phản dame” cực gắt: “Em đi diễn kịch câm đi!”