Giải Trí

Bị "ném đá" khi làm từ thiện, Xuân Lan đáp trả: “Ước gì mỗi lời chửi đổi thành 100.000 đồng nấu được 4 suất cơm"

Minh Anh - 19/07/2021 15:09 GMT+7

Chăm chỉ làm từ thiện những vẫn bị chỉ trích, Xuân Lan tức giận lên tiếng đáp trả.

Covid-19 ở TP. HCM diễn biến phức tạp, cũng như nhiều người nổi tiếng khác, Xuân Lan thường xuyên hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, siêu mẫu này vẫn không tránh khỏi những chỉ trích không đáng có từ cộng đồng mạng.

xuan-lan-bi-nem-da-khi-lam-tu-thien
Xuân Lan bức xúc khi bị ném đá.

Quá bức xúc, Xuân Lan đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Nếu mà ai chửi các mặt của việc làm từ thiện mà họ cho tiền hay gạo vào quỹ nấu cơm thì thoải mái nha"

Người mẫu này còn bộc bạch: “Cho thì chửi sao cho bên này không cho bên kia? À tụi mày chỉ cho nhà giàu còn tao nghèo chúng mày không cho à? Rồi chửi từ thiện mà sao khoe? Lũ làm màu? Ăn nhiều quá giờ ói ra hả? Lũ nghệ sĩ đáng ghét giả tạo này nọ? Ước gì mỗi lời chửi đổi thành 100.000 đồng nấu được 4 suất cơm haha".

Trước bài viết của Xuân Lan, nhiều người nổi tiếng cũng vào comment ủng hộ. Ca sĩ Hàn Thái Tú bình luận: “Đời mà Lan ơi Lan ơi". 

>> Siêu mẫu Xuân Lan hé lộ tình trạng của danh hài Hoài Linh sau lùm xùm tiền từ thiện 14 tỷ

Diễn viên Cindy Thái Tài cũng bức xúc góp ý kiến: "Mắc gì chửi? Ngồi không chả giúp được ai thì tốt nhất nên im lặng, hoặc nói lời tích cực cổ vũ, động viên chứ mắc gì chửi? Ngộ ghê!"

xuan-lan-bi-nem-da-khi-lam-tu-thien-1
Nhiều người nổi tiếng đồng ý với quan điểm của Xuân Lan.

Nhiều sao Việt khác như Ái Phương, Hoàng Anh hay BTV Quang Minh…cũng đồng tình với nội dung Xuân Lan chia sẻ. Bên cạnh đó, đông đảo khán giả cũng rủ nhau vào động viên trước việc làm ý nghĩa của nữ siêu mẫu.

Thời gian gần đây, Xuân Lan cùng những người bạn trong tổ chức thiện nguyện “Bếp Thương Sài Gòn” đã có nhiều hoạt động giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn cũng như đội ngũ chống dịch.

Với lòng tốt của mình, Xuân Lan vẫn bị “ném đá” không thương tiếc khiến siêu mẫu rất bức xúc. Mong rằng, trong tình hình dịch bệnh này, mọi người hãy bao dung cho nhau, cùng chung tay vượt qua khó khăn.