Đời Sống

"Hot girl bán dâm" trộm 170 triệu đồng: Thường khoe cuộc sống sang chảnh trên Facebook

Minh Anh - 22/08/2021 15:29 GMT+7

Trên trang cá nhân của mình, Lã Ngọc thường chia sẻ hình ảnh chỉn chu, xinh đẹp, dùng hàng hiệu và có cuộc sống sang chảnh.

Ngày 20/8, Công an quận Phú Nhuận, TP. HCM đã tạm giữ Lã Thị Ngọc (SN 1993, ngụ tỉnh Bắc Giang) về hành vi “trộm cắp tài sản”.

hot-girl-ban-dam
Đối tượng Lã Thị Ngọc.

Theo điều tra, Ngọc và anh Đ.H.N. (SN 1992, ngụ quận Phú Nhuận) có kết bạn và nói chuyện trên mạng. Sau một thời gian, cả hai đến nhà tâm sự theo kiểu mại dâm biến tướng.

Vào sáng ngày 16/8, anh N đưa Ngọc về nhà ở phường 3, quận phú nhuận và có những hành vi vượt quá tâm sự. Sau đó, N chuyển cho Ngọc 20 triệu đồng thì cô nàng ngỏ ý mượn thêm 20 triệu nữa.

>> Đưa gái bán dâm về nhà qua đêm, thanh niên bị trộm gần 170 triệu đồng

la-thi-ngoc
Cô nàng sau khi bán dâm đã trộm cắp tài sản.

Trong quá trình chuyển tiền, Ngọc nhớ mật khẩu của anh N. Sau khi quan hệ tình cảm, Ngọc nhân lúc N đang ngủ thì lấy điện thoại anh này chuyển 168 triệu đồng vào tài khoản của mình và một người bạn.

Đến sáng ngày 17/5, Ngọc ra về rồi lấy luôn điện thoại của N. Khi phát hiện mất tiền và điện thoại, người này đã trình báo cơ quan công an. Qua xác minh, đối tượng trộm tài sản là Lã Thị Ngọc.

hot-girl-ban-dam-1
Cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh gợi cảm trên Facebook.

Trang cá nhân của ngọc có tên là A.A, hơn 22.000 lượt người theo dõi. Cô nàng thường xuyên đăng tải những bức hình khoe cuộc sống sang chảnh, sành điệu. Đồng thời, hot girl 28 tuổi có đam mê với trang phục gợi cảm, khoe body nóng bỏng lên mạng xã hội.

hot-girl-ban-dam-2
Cuộc sống sang chảnh, đồ hiệu đắt tiền được Ngọc chia sẻ.

Trong những bức hình trên Facebook, người ta còn thấy Ngọc sử dụng đồ hiệu đắt tiền và đi du lịch ở nhiều địa điểm sang chảnh.

Tại cơ quan công an, Lã Thị Ngọc đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cơ quan công an cũng đang tiến hành mở rộng điều tra để làm rõ vụ việc.