Giải Trí

Anti-fan khiến bà Phương Hằng bỏ 1 tỷ truy tìm tuyên bố nắm nhiều bí mật của vợ chồng đại gia

Hương Ly - 18/05/2021 09:54 GMT+7

Tài khoản V.T khẳng định trong tay đang nắm giữ nhiều bí mật về quá khứ của bà Phương Hằng và cả những ẩn tình của nữ đại gia với lương y Võ Hoàng Yên.

Xuyên suốt gần 2 tháng vừa qua, mỗi lần bà Nguyễn Phương Hằng – vợ ông Dũng “Lò vôi” ra thông báo hay livestream mới, y như rằng dư luận lại phen nhốn nháo. Sau tuyên bố cấm cửa nghệ sĩ Việt đến khu du lịch Đại Nam, mới đây, bà Phương Hằng tiếp tục gây chú ý khi treo thưởng "k-h-ủ-n-g" cho bất cứ ai cung cấp thông tin đầy đủ về anti-fan.

ba Phuong Hang treo 1 ty tim anti fan

Nguyên văn bài đăng của nữ đại gia:

Quý vị thân mến! Phương Hằng tôi sẽ livestream tối nay lúc 18h30 để tiếp tục đưa sự thật ra ánh sáng. Và tôi quyết định sẽ trao thưởng 1 tỷ đồng cho bất cá nhân nào, tổ chức nào cung cấp cho tôi đầy đủ thông tin về tài khoản Facebook tên V.T (đã được viết tắt - PV).

Nó là ai? Nó ở đâu? Bởi vì nó không chỉ lập ra loạt tài khoản chống đối tôi mà còn liên kết với loạt tên tuổi, nhóm phản động khác.

Bất cứ nhóm nào, cá nhân nào tiêu cực, công kích, chống phá tôi đều có sự liên kết với tên nick này. Nên tôi sẵn sàng treo thưởng 1 tỷ cho ai cung cấp chính xác thông tin về chủ tài khoản nói trên".

Thậm chí, bà Hằng còn nhấn mạnh nếu 1 tỷ không ai tìm thấy bà sẽ tăng thêm 2 tỷ để mời an ninh mạng vào cuộc.

Thực hư thông tin Trấn Thành theo phe đại gia Phương Hằng “vạch mặt Võ Hoàng Yên và chỉ mặt đám nghệ sĩ hèn nhát"

Sau động thái gay gắt này của bà Hằng, nhiều người không khỏi tò mò V.T là ai, đã tung ra những thông tin gì mà khiến bà Phương Hằng nổi giận long trời lở đất, quyết tâm truy tìm?

Theo đó, nick V.T khẳng định mình là một người theo ngành y, không hề có hiềm khích cá nhân với vợ chồng ông Dũng “Lò vôi”. Ngoài ra, người này cũng tỏ ra mình rất thạo tin, nắm giữ nhiều bí mật về quá khứ của bà Phương Hằng cũng như ẩn tình trong vụ ồn ào giữa vợ chồng đại gia và lương y ông Võ Hoàng Yên.

Tuy nhiên, khi vào trang cá nhân của người này có thể dễ dàng nhận thấy đây là một nick ảo, vì ngoài việc tập trung nhắm mũi dùi vào bà Phương Hằng và ông Dũng “Lò vôi” thì không hề có nội dung cá nhân gì khác.

Đáng chú ý, trong bài viết ngày 11/4, tài khoản này đã phản bác lại các thông tin xung quanh bà Phương Hằng, đứng ra bênh vực lương y Võ Hoàng Yên. “Chị Nguyễn Phương Hằng ơi, về chuyện chị cho anh Yên mấy trăm tỉ đồng, rồi nói những lời yêu đương đắm đuổi với anh Yên và bị anh Yên từ chối, vợ chồng chị tổ chức họp báo và chiếu công khai cho mọi người xem để giải thích là do anh Yên dùng “bùa yêu” và thuốc cho chị uống hàng ngày nên chị mới bị như vậy. “Bùa yêu” thì không thuyết phục được dư luận rồi, hơn nữa lúc trước chị nói trong talkshow là chị không tin có “bùa yêu” và chính chị đã đưa anh Dũng thoát khỏi mê tín dị đoan. Do đó, chỉ còn nghi ngờ thuốc của anh Yên thôi. Anh Dũng nói đem thuốc anh Yên cho chị uống đi kiểm định. Kết quả kiểm định thuốc ra sao rồi chị?”- tài khoản V.T viết trên cá nhân.

Ngoài loạt bài tố cáo bà Phương Hằng, tài khoản V.T còn lập danh sách 34 "fan cứng" của bà Phương Hằng (phần lớn là các Youtuber) và cho rằng bà Hằng đã thuê những người này để đưa ra các thông tin sai lệch.

Mặc dù, phần lớn thông tin V.T đưa ra chưa được kiểm chứng xong vẫn thu hút sự chú ý rất lớn từ phía dư luận. Hiện tại, nhiều người đang nôn nóng chờ xem ai sẽ tìm ra danh tính của V.T và cung cấp cho bà Hằng để lãnh số tiền “siêu to khổng lồ” kia.

“Chồng” của Miss Universe 2020- Andrea Meza chính thức lên tiếng về bức ảnh cưới: “Chỉ là trò đùa!”

Tin phổ biến