Giải Trí

“Công chúa nhạc pop” Britney Spears tiếp tục đăng ảnh khoả thân, lộ thân hình lúc mang bầu

Minh Anh - 06/05/2022 15:41 GMT+7

Dân tình một phen “nóng mắt” với hình ảnh khoe thân nóng bỏng của nữ ca sĩ Britney Spears.

Sau nhiều lần gây chấn động mạng xã hội bởi loạt ảnh táo bạo, nữ ca sĩ Britney Spears tiếp tục khiến dư luận xôn xao. Mới đây, trên Instagram cá nhân, cô nàng đã tung hình ảnh tạo dáng táo bạo bên thú cưng dù đang mang thai.

Đây được xem là động thái mới nhất của nữ ca sĩ trên mạng xã hội, sau thời gian bị gián đoạn do vi phạm quy tắc cộng đồng vì đăng ảnh nhạy cảm. 

Britney Spears

Theo thông tin từ truyền thông quốc tế, thói quen khoe ảnh khoả thân lên mạng xã hội của Britney Spears dường như là một phản ứng tự nhiên về mặt tâm lý của nữ ca sĩ. Bởi sau thời gian bị kìm kẹp, cô nàng giành được sự tự do khỏi quyền bảo hộ từ cha ruột. Thời điểm này, Britney Spears mới bắt đầu đăng tải ảnh khoả thân của mình lên trang cá nhân, thể hiện sự phóng khoáng, thoải mái.

Britney Spears-1

Thoát khỏi việc bị kiểm soát, Britney Spears tự do yêu đương và hiện đang mang thai với chồng sắp cưới Sam Asghari. Trước đó, nữ ca sĩ từng tiết lộ trên Instagram: Tôi đã giảm cân rất nhiều để đi du lịch Maui và lại tăng cân trở lại. Tôi đã nghĩ: Điều gì xảy ra với dạ dày của mình vậy? Chồng tôi liền nói: 'Không, em đang ăn như bà bầu'. Vì vậy tôi đã thử thai và ồ... tôi đang mang bầu”.

Được biết, trong quá trình bị cha ruột giám hộ, cô nàng từng bị ép buộc đặt vòng tránh thai, không được sinh con. Trước đó, nữ ca sĩ từng có hai người con trai là Sean Preston (17 tuổi) và Jayden Federline (16 tuổi). 

Britney Spears-2

Hiện tại, chồng cũ của cô Kevin Federline đang giữ vai trò nuôi dưỡng hai đứa con. Về phía Britney Spears, cô phải chu cấp tiền hàng tháng cho các con và đến thăm chúng vài lần trong một năm. 

Còn cuộc sống cá nhân hiện tại, giọng ca đình đám đang hạnh phúc làm những điều mình muốn và ngọt ngào bên chồng sắp cưới.