Giải Trí

SỐC: Britney Spears k.h.ỏ.a t.h.â.n 100% trong tư thế d.ung t.ục, lộ điểm n.h.ạ.y c.ả.m gây nóng mắt

Hương Ly - 02/03/2022 10:44 GMT+7

Britney Spears ngày càng thoải mái khoe ảnh khỏa thân bất chấp sự chỉ trích của dư luận.

Mới đây, Britney Spears khiến cõi mạng được phen “dậy sóng” khi công khai khoe loạt ảnh khỏa thân 100% không mảnh vải che thân trên mạng xã hội. Càng gây nóng mắt hơn khi người đẹp dùng tay ép vòng 1 căng đét đến nghẹt thở trước ống kính.

full-link-anh-nong-Britney-Spears
anh-khoa-than-Britney-Spears

Chưa dừng lại ở đó, bà mẹ hai con còn thực hiện tư thế yoga để lộ gần như toàn bộ điểm nhạy cảm trên cơ thể.

anh-nong-Britney-Spears
Britney-Spears-anh-khoa-than-100

Bộ ảnh nóng của Britney Spears ngay sau đó đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng. Thế nhưng, Britney Spears không hề để tâm đến những điều đó, cô vẫn tự tin sống với cá tính của mình.

Có thể nói, đây được xem như một cách để nữ ca sĩ ăn mừng việc thoát khỏi sự giám hộ từ cha.

>> Xem thêm: Thủy Tiên từng muốn giải nghệ vì scandal bị tung ảnh nóng với Công Vinh, sự thật phía sau khiến nhiều người bất ngờ

Được biết, ngày 12/11, Tòa án Thượng thẩm quận Los Angeles đã tuyên bố chấm dứt quyền bảo hộ đối với Britney Spears sau 13 năm nữ ca sĩ không được tự do quyết định cuộc đời mình.

Trước đó, Britney bị đặt dưới quyền bảo hộ từ năm 2008 sau khi bị khủng hoảng tâm thần, tự nhốt mình trong phòng tắm và không chịu giao con cho chồng cũ. Đến tháng 6/2021, Britney lần đầu lên tiếng cho biết bản thân đã bị đội ngũ giám hộ, đặc biệt là cha đẻ, lạm dụng suốt nhiều năm, ép làm việc như nô lệ trong khi cô không được sử dụng tiền của mình.

Càng kinh khủng hơn khi nữ ca sĩ tiết lộ, nếu không làm việc, cô sẽ bị trừng phạt không được gặp các con, thậm chí bị ép đi điều trị tâm thần, nhốt vào trong một ngôi nhà và phải dùng những loại thuốc mạnh. Britney cũng kể cô bị ép đặt vòng tránh thai và không được kết hôn, sinh con.