Đời Sống

Body “hết nước chấm” của nữ du khách Nga bị mất điện thoại ở phố cổ

Hương Ly - 06/05/2022 14:50 GMT+7

Bức ảnh nữ du khách Nga khoe body cực cháy đang được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Vụ việc 2 nữ du khách Nga bị mất điện thoại ở phố cổ Hà Nội nhận được sự quan tâm lớn của dư luận những ngày gần đây. Theo đó, vào khoảng 3h sáng ngày 5/5, 2 cô gái này bắt taxi và nhờ cắm sạc pin điện thoại. Tuy nhiên, khi cả hai quay đi đổi tiền USD sang tiền Việt Nam thì tài xế taxi bắt ngờ phóng đi mất.

nu-du-khach-nga-bi-mat-dien-thoai

Khi một số người dân xung quanh đến hỏi thăm thì được biết 2 nữ du khách trên là người Nga, mới đến Việt Nam được 2 ngày. Đáng nói, mọi dữ liệu thông tin cá nhân, khách sạn đều nằm trong điện thoại khiến 2 cô gái này vô cùng hoảng loạn.

Sau ít giờ kể từ khi tiếp nhận vụ việc, Công an phường Hàng Bông và Công an quận Hoàn Kiếm nhanh chóng bắt được tài xế taxi lấy điện thoại iPhone của 2 nữ du khách Nga.

Tại trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm, 2 du khách người Nga là chị Lutshenkho Zhanna (sinh năm 1999) và chị Kushnir Viktoriia (sinh năm 1997) đã được trao lại hai chiếc điện thoại bị lấy mất vào rạng sáng cùng ngày.

nu-du-khach-nga-bi-mat-dien-thoai
nu-du-khach-nga-bi-mat-dien-thoai

Dù vụ việc đã khép lại nhưng sắc vóc của 2 du khách người Nga vẫn nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Cụ thể, trên mạng xã hội mới đây xôn xao lan truyền hình ảnh của một trong hai cô gái bị cướp điện thoại diện bikini.

Body nóng bỏng của cô nàng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa, trầm trồ vì quá “mlem mlem”. Khác hẳn hình ảnh thất thần khi bị cướp điện thoại, gương mặt xinh đẹp cùng body chuẩn chỉnh của cô nàng khiến cánh mày râu “xịt máu mũi”.

body-nu-du-khach-nga-bi-mat-dien-thoai

Được biết, khi nhận lại điện thoại, Zhanna và Viktoriia tỏ ra vô cùng bất ngờ trước tốc độ xử lý nhanh của Công an Hà Nội. Hai nữ du khách người Nga không ngờ điện thoại được tìm lại nhanh chóng.

"Chúng tôi thực sự rất bất ngờ trước tốc độ xử lý của Công an Hà Nội. Chúng tôi tưởng rằng đã bị mất luôn 2 chiếc điện thoại", hai nữ du khách chia sẻ.

nu-du-khach-nga-bi-mat-dien-thoai

"Không may gặp người xấu, nhưng những gì xảy ra ngay sau đó giúp chúng tôi thấy đây là một đất nước của những người tốt bụng. Một vài người dân có mặt đã hỗ trợ chúng tôi, phía khách sạn cũng rất nhiệt tình và đặc biệt là công an thành phố Hà Nội. Nơi đây thực sự rất an toàn", Vietnamnet dẫn lời chị Lutshenkho Zhanna.

Liên quan tới vụ việc, Công an quận Hoàn Kiếm xác định danh tính người lái xe taxi chở 2 du khách nữ người Nga là Trần Quốc Hưng, sinh năm 1988, HKTT tại Xuân Phương, Xuân Trường, Nam Định. Hưng đã giao nộp 2 chiếc điện thoại nghi của 2 nữ du khách.

Hiện Công an quận Hoàn Kiếm tiếp tục thu thập tài liệu làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật.