Giải Trí

Chấn động trước lời khai của Britney Spears: Bị cấm sinh con, cuộc sống chẳng khác gì nô lệ!

An Nhiên - 24/06/2021 15:05 GMT+7

Nữ ca sĩ nổi tiếng Britney Spears cho biết ngày nào cô cũng khóc vì không hạnh phúc. Cô muốn được tự do kết hôn và thoát khỏi 13 năm bị giám hộ như nộ lệ.

Ngày 23/6 (theo giờ địa phương), Britney Spears tham dự phiên xử về quyền giám hộ của cha mẹ tại Tòa Thượng thẩm Los Angles. Thông qua ứng dụng online, nữ ca sĩ trình bày nỗi thất vọng khi bị ràng buộc thái quá khiến cô không thể làm theo ý muốn.

Đáng nói, những người đã kiểm soát và trục lợi từ việc bảo hộ cô chính là gia đình, gồm cha mẹ, người thân, người giám hộ, đội ngũ quản lý, bác sĩ, luật sư, chuyên gia trị liệu tâm lý... Họ được thuê bằng tiền của Britney Spears nhưng lại bòn rút cô trong suốt 13 năm qua. Nữ ca sĩ đã phải trải qua nhiều cuộc chẩn đoán tâm thần và sử dụng thuốc.

Cô cũng cáo buộc cha đẻ đã trừng phạt mình vì không tuân theo những gì ông ta mong muốn. Vì vậy, nữ ca sĩ cảm thấy bị "nô lệ hóa" bởi các yêu cầu cha mình đưa ra.

"Cơ thể quý giá này phải làm việc cho cha tôi suốt 13 năm. Tôi phải cố gắng trở nên thật giỏi giang, thật xinh đẹp. Ông chỉ quan tâm nếu tôi làm việc chăm chỉ. Tòa án ngồi yên và cho phép ông ấy làm điều đó với tôi. Công bằng ở đâu?", Britney chia sẻ.

loi-khai-cua-briney-spears-1
Britney Spears tố bị cha ruột kiểm soát trong nhiều năm

Nữ ca sĩ đã nói dối rằng bản thân thực sự ổn và hạnh phúc. Tuy nhiên, thực tế cô không thể ngủ được và cũng không thấy hạnh phúc. Cô cảm thấy mình bị đánh hội đồng, bị bắt nạt, bị bỏ rơi... Cô phát ngấy cảm giác cô đơn.

Thông tin gây sốc hơn nữa là Britney Spears bị ép đặt vòng tránh thai bên trong cơ thể để không thể sinh thêm con. Nữ ca sĩ còn bị đội ngũ quản lý cấm đi gặp bác sĩ để tháo vòng mặc cho nguyện vọng của cô là được kết hôn và sinh con.

Cô nói: "Cha tôi và những ai liên quan đến quyền giám hộ này, bao gồm cả quản lý của tôi, họ nên phải ngồi tù".

loi-khai-cua-briney-spears-4
Nữ ca sĩ và cha mẹ tại Las Vegas năm 2001. (Ảnh: WireImage)

Trước đó vào ngày 22/6, NY Times đã công bố hàng loạt tài liệu ghi chép của tòa về phiên xử quyền giám hộ của Britney Spears kéo dài nhiều năm qua. Nữ ca sĩ bất bình khi bị cha ruột kiểm soát từ việc chọn bạn bè, bạn trai cho đến trang trí nhà cửa. 

Mặc dù là ca sĩ nổi tiếng và kiếm tiền tốt tại các show ở Las Vegas nhưng Britney chỉ được nhận khoảng 2.000 USD tiền tiêu vặt hàng tuần. Bên cạnh đó, cha đẻ của cô còn cử người theo sát mọi hoạt động của con gái. Nếu làm phật ý cha, Britney sẽ phải đối mặt với những hình phạt nặng. Vì vậy, người cha ruột đã ám ảnh cuộc sống riêng của nữ ca sĩ.

loi-khai-cua-briney-spears-2
Người hâm mộ biểu tình tại công viên Grand ở trung tâm Los Angeles để kêu gọi trả tự do cho Britney. (Ảnh: GETTY IMAGES)

Cha của Britney là ông Jamie Spears giữ quyền giám hộ từ năm 2008, sau khi con gái tự giam mình trong phòng 72 giờ. Hàng năm, ông được trả khoảng 130.000 USD cho vai trò này. 

Những năm gần đây nữ ca sĩ liên tục xin tòa bỏ quyền giám hộ nhưng đều không thành công. Dù ở tuổi 40 nhưng Britney vẫn bị quản lý tài chính, không được gặp gỡ các con, không được tự do bầu cử...

Tin trong ngày:

>> KHẨN: Tìm người đã từng tới 5 địa điểm liên quan tới Covid-19 ở Thái Bình

>> Ăn mừng bàn thắng bùng nổ thứ 109, Ronaldo bị fan quá khích ném vật thể "lạ mà quen"

>> Tình cũ Quang Hải bỗng lên tiếng khẳng định mình đang ế và cũng muốn được cho 100 - 500 triệu