Giải Trí

Bộ ảnh khoả thân 100% “siêu cháy” của Britney Spears khiến cả triệu người trố mắt nhìn

Minh Anh - 01/10/2021 11:13 GMT+7

Britney Spears vừa xoã hết nấc, tung loạt ảnh siêu hot lên mạng xã hội sau thời gian giải quyết ồn ào cá nhân.

Netizen khắp nơi đang “sốt xình xịch” với loạt ảnh mới cực kỳ hot của Britney Spears đăng tải trên Instagram. Người đẹp tung ra loạt ảnh nude 100%, khoe trọn body săn chắc. Không những thế, nữ ca sĩ còn khéo léo che đi điểm nhạy cảm bằng những bông hoa biểu tượng nhỏ xíu.

anh-khoa-than-cua-britney-spears
Loạt ảnh siêu hot của nữ ca sĩ.

Đây có thể nói là động thái ăn mừng đầu tiên của Britney Spears sau khi giải quyết được mâu thuẫn với bố đẻ. Ông Jamie Spears đã bị đình chỉ quyền bảo hộ, cuộc sống bị kìm kẹp của công chúa nhạc Pop chính thức chấm dứt.

>> Thiên thần đẹp nhất Victoria's Secret lộ ảnh nude “full không che”?

anh-khoa-than-cua-britney-spears
Britney Spears bung xoã sau khi thoát khỏi sự kìm kẹp.

Trên tài khoản của mình, Britney Spears đã khoe ngay với fan: "Chơi đùa ở vịnh Pacific. Ảnh hoàn toàn không chỉnh sửa gì đâu nha, đó đều là những đường viền của bồn tắm thôi đấy".

Có thể nói, tâm trạng của nữ ca sĩ hiện đang rất tốt, thoải mái vui đùa cùng người hâm mộ. Những bức ảnh táo bạo này của cô nàng nhanh chóng gây náo loạn mạng xã hội.

anh-khoa-than-cua-britney-spears -3
Loạt ảnh khoả thân siêu cháy của công chúa nhạc Pop.

Không dừng lại ở đó, công chúa nhạc Pop khoe thêm ảnh thả rông trên bãi biển. Việc giải thoát bản thân khỏi “gọng kìm” giúp cô có tâm trạng và tinh thần vui vẻ hơn.

Tin phổ biến