Giải Trí

Nathan Lee tiếp tục khiến dân tình "phát hoảng" khi khen Chi Pu hát hay hơn...Britney Spears

Quỳnh Anh - 26/04/2021 15:10 GMT+7

Trong buổi livestream tối ngày 25/4, Nathan Lee đã đề cập tới các ca sĩ trẻ hiện nay như Sơn Tùng M-TP và Chi Pu. Tuy nhiên, nhận xét của anh về giọng hát của Chi Pu đã khiến khán giả "ngã ngửa".

Sau nhiều ngày "đấu tố" căng thẳng, tối muộn ngày 25/4, nam ca sĩ Nathan Lee đã có buổi livestream thư giãn, trò chuyện cùng người hâm mộ. Đây là một trong số ít những buổi phát trực tiếp anh không đề cập tới những nhân vật dính lùm xùm với mình trong thời gian gần đây, mà thay vào đó là hát và trò chuyện với người xem. 

nathan lee

Tuy nhiên, dù không nhắc tới những Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn hay Xuân Lan, thì vẫn rất đông người tò mò vào xem xem Nathan Lee sẽ nói và làm những gì trong livestream của mình. Anh chàng cũng không khiến mọi người thất vọng khi ngân nga vài ca khúc chiều lòng người hâm mộ và tiết lộ suy nghĩ của bản thân về một số nghệ sĩ trẻ hiện nay. 

>>>Bão táp mưa sa không bằng drama showbiz: Từ vụ khẩu chiến giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh đến những cuộc đấu tố của người nổi tiếng<<<

Một trong hai cái tên được Nathan Lee nhắc tới trong livestream của mình là Chi Pu. Nam ca sĩ khiến nhiều người "ngã ngửa" khi so sánh Chi Pu với Britney Spears và cho rằng nữ nghệ sĩ Việt Nam còn...hát hay hơn diva ngoại quốc. 

nathan lee 3

Nguyên văn lời nam ca sĩ nói: "Anh nói thật với bọn em nhé, Chi Pu hát còn hay hơn Britney Spears." Theo quan điểm của Nathan Lee, vì Chi Pu vốn đã rất xinh đẹp nên khi cộng cả số điểm về giọng hát và nhan sắc rồi chia trung bình thì cô vẫn có được điểm khá cao. Hơn nữa, Chi Pu không phải là một vocalist mà là một ca sĩ giải trí nên mọi người không nên đòi hỏi quá nhiều vì "xinh là được rồi".

Nam ca sĩ cũng nói rằng ekip của Chi Pu làm việc chỉn chu và cho ra những sản phẩm "trọn vẹn". Anh cho biết anh từng gặp những sản phẩm âm nhạc "khủng khiếp" hơn. Có thể Chi Pu không được trời phú cho giọng hát mạnh mẽ nhưng "anh nghĩ bạn ấy cố gắng và nỗ lực với những sản phẩm âm nhạc mà cá nhân anh thấy khá là tốt". 

"Chi có thể là một người mà các bạn nghe giải trí khá là oke mà. Nếu mà không thích bạn ấy hát live thì đừng nên nghe bạn ấy hát live,...Trước giờ, anh không hiểu sao anh rất ủng hộ Chi đi hát."

Nhận xét của Nathan Lee về Chi Pu đã nhanh chóng khiến CĐM "nổi bão". Bởi đây là một sự ủng hộ hiếm hoi dành cho Chi Pu kể từ khi cô chuyển sang sự nghiệp...cầm mic. Không chỉ vậy, việc Nathan Lee so sánh Chi Pu với "công chúa nhạc Pop" Britney Spears là điều cư dân mạng khó mà chấp nhận. Hơn nữa, phát ngôn của Nathan Lee cũng được trích dẫn không rõ ràng, khiến nhiều người hiểu nhầm rằng anh khen giọng hát của Chi Pu và quay sang tấn công nam ca sĩ.

nathan lee livestream 4

Tuy vậy, nói một cách công bằng thì những điều Nathan Lee nhận xét không sai, bởi anh cũng không khen Chi Pu hát hay mà chỉ dành lời khen cho những sản phẩm âm nhạc và thái độ nỗ lực của cô.

Trong livestream mới nhất trưa nay, anh cũng đã giải thích về phát ngôn của mình. Nathan Lee cho biết không phải anh hạ thấp Britney Spears mà chỉ muốn nói rằng nữ ca sĩ này cũng là một trong những người có giọng hát live không ổn định và thường xuyên phải viện tới hát lipsync. 

Ngoài ra, trong buổi phát trực tiếp tối qua, Nathan Lee cũng nhắc tới Sơn Tùng M-TP và cho rằng Sơn Tùng rất...cute. Anh cũng bảo vệ Sơn Tùng trước những ý kiến cho rằng giọng ca Chúng Ta Của Hiện Tại thường xuyên dính nghi án đạo nhạc và lùm xùm tình cảm gần đây.