Giải Trí

Đỗ Mỹ Linh nói về Đỗ Vinh Quang: "Bạn trai tôi là người chín chắn, biết thông cảm"

Minh Anh - 13/10/2022 15:13 GMT+7

Cận kề ngày cưới, Đỗ Mỹ Linh chính thức thông báo chân dung bạn trai và thời điểm lên xe hoa về nhà chồng.

Sáng 13/10, cư dân mạng một phen xôn xao khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh công khai bạn trai cùng chuyện kết hôn. Theo đó, người đẹp chuẩn bị lên xe hoa cùng Chủ tịch CLB Hà Nội – Đỗ Vinh Quang.

Mỹ nhân Hà thành cho biết, cô chưa từng có ý định giấu chuyện kết hôn. Mỹ Linh chỉ đợi thời điểm thích hợp để công bố đến khán giả, khi mọi chuyện đã thật sự hoàn tất và ổn định.

do-my-linh

Chia sẻ với Zing News, Hoa hậu Việt Nam 2016 tiết lộ, bạn trai là người ngỏ ý về chung một nhà. Được sự ủng hộ và vun vén từ hai bên gia đình, cô đã quyết định gửi gắm phần đời còn lại của mình cho Đỗ Vinh Quang.

Để bước vào hôn nhân, nàng hậu sẽ tạm ngừng một số hoạt động giải trí, dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Mỹ Linh cho biết: "Bạn trai tôi không áp đặt hay ép buộc phải nghỉ việc để toàn tâm lo cho gia đình. Tôi cũng không hẳn theo chồng bỏ cuộc chơi. Tôi vẫn có những ước mơ, đam mê cá nhân. Chỉ là đến thời điểm nào đó, tôi sẽ chỉ chọn những công việc, sự kiện phù hợp với bản thân".

do-my-linh-1

Hoa hậu Việt Nam 2016 khẳng định, chồng sắp cưới chỉ lớn hơn cô 1 tuổi nhưng có suy nghĩ chín chắn, hiểu và thông cảm cho công việc của bạn gái. Cả hai có chung sở thích, sự tương đồng trong quan điểm sống.

Ngay sau khi thông tin trên được chia sẻ, con trai cả của bầu Hiển – Đỗ Quang Vinh cũng nhanh chóng để lại bình luận. Anh chàng vui mừng khi bản thân được “giải oan” và không quên chúc cô em dâu Đỗ Mỹ Linh.

do-my-linh-2

Trước đó, nhiều người lầm tưởng Đỗ Quang Vinh hẹn hò với Đỗ Mỹ Linh. Nhưng thực chất mỹ nhân sinh năm 1996 lại có mối quan hệ tình cảm với con trai thứ 2 của doanh nhân Đỗ Quang Hiển – người đang giữ chức Chủ tịch CLB Hà Nội.

Theo thông tin được tiết lộ, hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh sẽ được tổ chức vào ngày 23/10 sắp tới tại Hà Nội. Đám cưới được tổ chức riêng tư với sự tham gia của hai bên gia đình, bạn bè và một số đối tác.

Tin phổ biến