Đời Sống

Cực dễ thương khoảnh khắc ông cụ bẽn lẽn tặng hoa cho bà: Chỉ ước về già có một tình yêu giản đơn như thế!

Quỳnh Anh - 23/10/2022 13:42 GMT+7

Hạnh phúc đôi khi chẳng tới từ nhà lầu, xe hơi, chồng giỏi hay vợ đẹp. Hạnh phúc chỉ đơn thuần là có ai đó luôn yêu bạn bất kể thời gian.

Trong tình yêu, miến cả hai người hạnh phúc thì dù bạn ở độ tuổi bao nhiêu, sống trong hoàn cảnh nào cũng quan trọng. Đặc biệt là càng về tuổi xế chiều bạn vẫn được người ấy yêu thương, chiều chuộng thì đó lại càng là điều đáng trân trọng. Câu chuyện của hai ông bà dưới đây chính là ví dụ điển hình nhất.

Trên mạng xã hội mới đây, khoảnh khắc có một cụ ông tuổi tặng hoa cho bà đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Không rõ cả hai ông bà là ai, khoảng bao nhiêu tuổi, thế nhưng tình cảm của hai người đã làm cho nhiều bạn trẻ vô cùng ngưỡng mộ. Dù ở độ tuổi gần đất xa trời thế nhưng ông bà vẫn rất đáng yêu trong việc thể hiện tình cảm với đối phương.

chang-cau-ky-cu-ong-ben-len-tang-hoa-cho-ba-cuc-de-thuong-b3adb925
Ông bẽn lẽn tặng quà cho bà.

Theo như hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, cụ ông tay giấu bó hoa tươi thật to đằng sau lưng rụt rè bước tới để tạo bất ngờ cho bà. Cùng lúc đó bà đang cầm bóng bay vô cùng đáng yêu. Khi được tặng hoa, bà đã rất bất ngờ, gương mặt khi ấy đã không giấu được niềm hạnh phúc cùng một chút ngại ngùng e thẹn khi được đối phương tặng quà. Những hình ảnh này đã khiến cho dân tình không khỏi "quắn quéo" vì nhìn ông bà còn tình cảm hơn nhiều cặp đôi bây giờ.

Screenshot_45
Bà không giấu được sự hạnh phúc khi nhận được món quà của ông.

Đúng là dù ở bất kỳ độ tuổi nào đi chăng nữa, chỉ cần được yêu thì chúng ta đều cảm thấy hạnh phúc. Khoảnh khắc này đã truyền một nguồn năng lượng tích cực tới cho các bạn trẻ bây giờ có thêm niềm tin vào tình yêu đôi lứa.

"Chẳng cần giàu sang, trẻ trung hay bất kỳ thứ gì, chỉ mong về già có người bầu bạn hạnh phúc như vậy là đủ."

"Đáng yêu quá, ước gì có được người yêu mình như thế."

"Tình cảm quá, mình còn thua xa ý chứ. Trông ông còn rất phong độ luôn nhé. Nhìn ông bà mình cảm thấy yêu đời hơn bao nhiêu."

"Tuyệt vời, thứ tình cảm này thật khó kiếm trong xã hội bây giờ. Sẽ còn ai yêu mình một cách thuần khiết và chân thành như thế nữa nhỉ."

Vậy mới thấy có lẽ vì cuộc sống xô bồ khiến cho tình yêu của giới trẻ ngày một phai nhạt dần. Mong rằng câu chuyện của ông bà đã truyền cảm hứng cho các bạn trẻ có thêm niềm tin vào tình yêu của mình.

Tags:
Tin phổ biến