Giải Trí

Chồng cũ tố Lâm Khánh Chi ngoại tình, danh tính kẻ thứ ba là ai?

Minh Anh - 07/02/2022 16:08 GMT+7

Hậu ly hôn, drama giữa Phi Hùng và Lâm Khánh Chi vẫn tiếp diễn khi chồng cũ tố nữ ca sĩ ngoại tình.

Sau khi ly hôn Lâm Khánh Chi, Phi Hùng công khai có người mới đúng dịp Tết Nguyên đán 2022. Điều này nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số netizen mắng chồng cũ Lâm Khánh Chi thay lòng đổi dạ, có mối quan hệ với người thứ ba. Thậm chí, nhiều người còn mắng anh “đào mỏ” xong rồi quay lưng. 

lam-khanh-chi-ngoai-tinh
Phi Hùng công khai bạn gái mới hậu ly hôn

Giữa lúc thị phi không ngừng đeo bám, Phi Hùng đã chính thức lên tiếng, hé lộ nguyên nhân khiến anh và Lâm Khánh Chi ly hôn. 

Chia sẻ với Ngoisao.net, Phi Hùng cho biết bản thân phát hiện vợ ngoại tình trong một lần kiểm tra tin nhắn trên mạng xã hội. Đó cũng là lý do khiến hôn nhân của cả hai đi vào ngõ cụt. 

"Tôi cảm thấy sốc, khó tin khi phát hiện cô ấy tâm sự với một người bạn là đang rất khổ tâm, khó xử khi phải chọn giữa tôi và Song Duy. Cô ấy nói với tôi là tình nghĩa còn Song Duy là người hiện tại cô ấy yêu.

Thế nhưng khi tôi hỏi, vợ cũ vẫn chối, nói họ chỉ là chị em. Tất cả nhân viên làm việc bên cạnh Lâm Khánh Chi hàng ngày đều nhìn thấy và biết mối quan hệ đó nhưng đến giờ, cô ấy vẫn không thừa nhận.

lam-khanh-chi-ngoai-tinh
Lâm Khánh Chi và Song Duy

Đang ở với chồng mà cô ấy còn đưa ra so sánh, lựa chọn với người khác như thế. Theo tìm hiểu của tôi, họ đã quen nhau gần cả năm. Tôi không định nói ra chuyện này nhưng hiện áp lực dư luận quá lớn, khiến tôi chịu hết nổi.

Tôi cần nói rõ ràng một lần để các fan của Lâm Khánh Chi và tất cả khán giả hiểu rõ sự việc", Phi Hùng cho biết. 

"Tôi khó chịu vì người ta không hiểu vấn đề lại tự đưa ra những kết luận phiến diện, vô căn cứ. Họ soi mói cuộc sống của tôi khi ra riêng rất nhiều và nói những câu gây tổn thương cho Y (bạn gái mới của Phi Hùng), trong khi cô ấy hoàn toàn vô tội.

Tôi mong những ai không hiểu rõ câu chuyện làm ơn ngừng chỉ trích tôi và những người không liên quan. Nếu cần gì, đến gặp tôi hỏi cho rõ", chồng cũ Lâm Khánh Chi nói. 

lam-khanh-chi-ngoai-tinh
Phi Hùng và Lâm Khánh Chi ly hôn vào tháng 12/2021

Phi Hùng khẳng định bản thân không có lỗi: "Tôi không phải như ai kia yêu mà không dám nói là yêu. Nếu cảm thấy mình không có lỗi, tại sao không dám công bố?”.

Trước đó, vào tháng 12/2021, Phi Hùng tuyên bố chấm dứt hôn nhân với Lâm Khánh Chi. Sau đó, nữ ca sĩ cũng lên tiếng khẳng định và lựa chọn làm mẹ đơn thân.