Giải Trí

Wonyoung và Yujin cạnh tranh vị trí trưởng nhóm của IVE?

Thiên Thư - 07/02/2022 15:05 GMT+7

Cư dân mạng cảm nhận được sự cạnh tranh giữa Wonyoung và Yujin về việc trở thành trưởng nhóm của IVE?

Cư dân mạng đang tự hỏi liệu có sự cạnh tranh hay thù hận giữa hai thành viên IVE hay không.

Trên YouTube và các diễn đàn cộng đồng trực tuyến, chủ đề ganh đua nổi lên giữa hai thành viên của IVE: Wonyoung và Yujin. Là hai thành viên cũ của IZ*ONE, cả hai gần đây đã trở thành thành viên cố định của một nhóm mới và Yujin với tư cách là trưởng nhóm.

truong-nhom-ive
Câu nói của Wonyoung gây tranh cãi

Theo các bài đăng của cư dân mạng, bình luận gần đây của Wonyoung trong một video trên kênh YouTube chính thức của họ đã làm dấy lên một số câu hỏi. Cô ấy nói: "Lúc đầu, tôi không nghĩ, Yujin unnie là trưởng nhóm?”. Và các kênh YouTube khác giải thích rằng Wonyoung không coi Yujin là người có tiềm năng lãnh đạo. 

Người đăng tải clip đã tổng hợp những khoảnh khắc ngắn gọn của hai thành viên theo cách hiểu của người sáng tạo. Đặc biệt là kể từ khi Wonyoung đảm nhận vị trí center trong những ngày IZ*ONE còn hoạt động. Đã có một sự thay đổi tiềm năng về động lực giữa họ kể từ khi IVE ra mắt, điều đó đã tạo ra một số chỗ cho những bài đọc gây tranh cãi.

Wonyoung-Yujin
Đây là lần thứ 2, Wonyoung và Yujin hoạt động cùng nhóm

Tuy nhiên, người hâm mộ của IVE đã bảo vệ cả hai và phủ nhận cáo buộc, giải thích rằng Wonyoung luôn "chăm sóc Yujin chu đáo" với tư cách là một người em. Lý do duy nhất khiến Wonyoung đưa ra nhận xét đó là vì cả hai đều thuộc 'maknae line' trong IZ*ONE và bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy kỳ lạ khi thấy một thành viên trẻ tuổi đột nhiên trở thành trưởng nhóm.

truong-nhom-ive-1

Những người hâm mộ khác cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện trên Bubble của họ với người hâm mộ, cách Wonyoung bày tỏ sự không tin tưởng vào việc Yujin chính thức trở thành người lớn. Về sự thật này, Yujin cũng đã chia sẻ: "Wonyoung cứ nói sao mà cô ấy không thể tin được là mình đã bước sang tuổi 20. Cô ấy nói rằng cảm giác đó giống như một trò chơi khăm của camera ẩn vậy. Nhưng không phải các unnie thường nói như vậy [với các em gái của họ] sao?" nghĩ rằng mình là một đứa bé”.

Quan điểm của bạn là gì?