Giải Trí

Lâm Khánh Chi xuất hiện với vẻ mặt buồn bã khi thấy chồng cũ thân mật bên gái lạ, chuyện gì đây?

Tường Vy - 03/01/2022 23:22 GMT+7

Sau tuyên bố “đường ai nấy đi”, tình trạng hiện tại của Lâm Khánh Chi và chồng cũ luôn được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Chiều 3/1, bức ảnh đi du lịch của chồng cũ Lâm Khánh Chi cùng một cô gái lạ đăng tải trên Facebook cá nhân khiến cư dân mạng xôn xao. Cụ thể, Phi Hùng đăng ảnh thân mật bên cô gái kèm dòng mô tả: “Những chuyện mà chúng ta không thể nhìn rõ. Hãy cứ để nó mơ hồ”.

a1

Ngay sau đó, Lâm Khánh Chi cũng đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình xôn xao: “Cuộc sống, ngay cả khi có một ngàn lí do để làm cho bạn khóc, bạn vẫn phải tìm một triệu lý do để giữ nụ cười”. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng nhận xét khuôn mặt Lâm Khánh Chi lộ nét buồn bã, nhiều suy tư.

a2

Đáng chú ý, Lâm Khánh Chi còn trả lời một cư dân mạng: “Chúc người ta hạnh phúc nè, thật đau lòng” khiến netizen cho rằng nữ ca sĩ buồn bã vì chồng cũ đã có người mới bên cạnh.

a3

Trước đó, ngày 10/12, Lâm Khánh Chi cùng chồng trẻ chính thức tuyên bố ly hôn sau 4 năm mặn nồng. Chồng cũ nữ ca sĩ viết: “Kể từ hôm nay, Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì... ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta”.

a5
Con trai được sinh từ tinh trùng lưu trữ của Lâm Khánh Chi trước khi chuyển giới.

Thông tin trên khiến khán giả và đồng nghiệp vô cùng bất ngờ bởi chỉ trước đó vài ngày, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng vẫn livestream giao lưu vui vẻ và bán hàng online. Sau đó, Lâm Khánh Chi cũng thông báo mình mắc Covid-19 nhưng đã nhanh chóng chữa khỏi bệnh.

a4

>>> Tin nên đọc: