Giải Trí

Vừa ly hôn chưa lâu, chồng cũ Lâm Khánh Chi có phản ứng gì khi bị nói liên tục thân mật với gái lạ?

Trầm Miên - 15/01/2022 22:13 GMT+7

Hậu ly hôn, chồng cũ Lâm Khánh Chi liên tục xuất hiện bên cô gái lạ khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Mới đây, Phi Hùng - chồng cũ Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh trắng đen vô cùng thân mật bên một cô gái khiến nhiều người bất ngờ. Đính kèm với bức ảnh là dòng trạng thái: "Đen trắng mờ ảo thế này đúng là nghệ thuật chụp ảnh". 

4
Bài đăng đáng chú ý của chồng cũ Lâm Khánh Chi trên trang cá nhân.

Trong ảnh, chồng cũ Lâm Khánh Chi có hành động thân mật, gần gũi với gái lạ khiến một người bình luận cho rằng Phi Hùng quá vội có tình mới khi vừa ly hôn chưa lâu. Ngay sau đó, chồng cũ Lâm Khánh Chi liền thả phẫn nộ vào bình luận. Kể từ sau khi chính thức "đường ai nấy đi" với Lâm Khánh Chi, Phi Hùng thường xuyên đăng tải những bức ảnh tình cảm, gần gũi bên cạnh cô gái khác.

0
Chồng cũ Lâm Khánh Chi phản ứng trước bình luận của dân mạng.

Trước đó, Phi Hùng bất ngờ tuyên bố đã ly hôn với Lâm Khánh Chi trên trang cá nhân bằng dòng trạng thái đáng chú ý: "Kể từ hôm nay Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta. Mọi việc liên quan đến Khánh Chi, mọi người vui lòng liên hệ trực tiếp nhé. Kenz không liên quan nữa".

1
Chuyện tình của cả hai từng được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Sau 3 năm về chung một nhà, thông tin cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

>>> Tin nên đọc: