Giải Trí

Hot streamer Linh Ngọc Đàm: “Chúng ta đẹp nhất khi chúng ta tự tin là chính mình”

Tường Vy - 23/07/2021 14:54 GMT+7

Linh Ngọc Đàm vẫn luôn được biết đến là một streamer cá tính, cô nàng khẳng định chưa từng thay đổi phong cách vì bất cứ ai.

Khi nhận được câu hỏi “Chị đã ăn mặc theo một style nào đó mà người yêu chị thích chưa ạ?” trên Instagram cá nhân từ người hâm mộ, hot streamer Linh Ngọc Đàm đã có câu trả lời vô cùng thẳng thắn và khẳng định chỉ mặc những gì mình thích.

b1

Nguyên văn câu trả lời của nữ streamer như sau: “Từ xưa tới giờ Linh chỉ mặc cái gì Linh thích mặc. Người nào yêu Linh thì sẽ yêu luôn cái style của Linh. Thường là vậy. Bởi vì chúng ta đẹp nhất khi chúng ta tự tin là chính mình. Chứ không phải khi cố gắng khoác lên người những bộ cánh lóng lánh nhưng quá khổ.”

b2

Là một nữ streamer cực cá tính, thật khó để Linh Ngọc Đàm thay đổi phong cách chỉ để được người khác yêu thích. Câu trả lời dứt khoát của nữ streamer đã “ghi điểm” và khiến nhiều fan hâm mộ phải gật gù tâm đắc.

b4

Trên thực tế, Linh Ngọc Đàm chưa bao giờ mất đi cá tính kể cả khi có hay không có người yêu. Nữ streamer sinh năm 1996 thể hiện mình là cô gái mạnh mẽ, ổn định về mặt tài chính và luôn hết mình với anh em, gia đình, bạn bè thân thiết. Linh Ngọc Đàm xứng đáng là hình tượng phụ nữ ở thời đại mới, tự tin, trẻ trung, độc lập và biết cách cân bằng cuộc sống.

b6

>>> Tin nên đọc:

Hoa hậu Hà Kiều Anh tung bộ ảnh kỷ niệm 14 năm ngày cưới cùng chồng đại gia sau ồn ào “công chúa triều Nguyễn”

Clip thót tim: Đan Trường đang diễn thì bị cưa nửa người, vẫn ra sức hát dù cơ thể tách làm đôi?

Jack tung loạt ảnh khoe body khiến fan “xỉu lên xỉu xuống”, ngay cả cầu thủ Tiến Linh cũng phải vào góp vui