Giải Trí

Liên tục đứng ra bảo vệ Hoài Linh giữa loạt bê bối, Quách Tuấn Du bị dân mạng chỉ thẳng mặt cảnh cáo “ngậm mồm”

Hương Ly - 26/05/2021 09:30 GMT+7

Trước làn sóng tẩy chay gay gắt của dư luận, Quách Tuấn Du vẫn một mực đứng ra bảo vệ đàn anh Hoài Linh. Điều này khiến hầu hết khán giả cảm thấy khó chịu, cho rằng nam ca sĩ đang cố tình lấp liếm, bào chữa cho cái sai.

Những ngày vừa qua, NS Hoài Linh trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi giữ im lặng suốt 6 tháng về số tiền hơn 13 tỷ ủng hộ người dân miền Trung. Tuy nhiên, trước sự công kích của khán giả, có không ít nghệ sĩ đã lên tiếng ủng hộ Hoài Linh như: Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Quách Tuấn Du, diễn viên Vũ Phạm Đình Thái, người mẫu Yaya Trương Nhi.

Mặc cho khán giả chỉ trích thậm tệ xong các đồng nghiệp này một lòng tin tưởng nam danh hài gạo cội của làng giải trí Việt.

quach tuan du benh vuc hoai linh

Điển hình, ngày 24/5, Quách Tuấn Du viết trên trang cá nhân: "Ai cũng có đức tin riêng của mình phải không? Tôi tin anh, dù khán giả vì chuyện này có quay lưng với tôi thì tôi vẫn tin anh.

Hãy sáng suốt theo dõi cho hiểu tường tận, anh ấy không đánh đổi sự nghiệp như vậy đâu mọi người à. Danh tiếng của một tượng đài đâu chỉ 13 tỷ, nghĩ xem?".

Cho đến mới đây, nam ca sĩ họ Quách tiếp tục lên tiếng bày tỏ niềm tin với danh hài Hoài Linh, đồng thời đưa ra một số lý do để thuyết phục dư luận trong câu chuyện chậm trễ từ thiện, như dịch bệnh liên tục, tang gia bối rối, bệnh tật trở nặng.

"Anh cũng vừa hết bệnh, lên kế hoạch cho mọi thứ thì đến dịch, mọi người cũng hiểu anh hoãn lại có hợp lý không? Có nghe câu 'muốn lo cho mọi người trước tiên lo cho bản thân', nên hình ảnh này cũng đủ hiểu lý do tại sao lại chậm trễ mấy tháng qua. Tin hay không quyền của mỗi người thôi...

Ai cũng có thể biết giọng nói của anh mới bình phục trong clip vừa qua, có phải khác hơn trước phải không? Dừng lại còn kịp, đừng nghĩ xấu cho người khác mọi người ạ, và người đó là người chúng ta từng yêu mến, thần tượng.

Hãy đặt vào một lần tâm trạng là người trong cuộc sẽ có kết quả 'Lương Tâm'. Đến nước này, vì cả danh dự, lòng tin của mọi người, anh mới chấp nhận tung ra bức ảnh này. Chứ nghệ sĩ không ai muốn chia sẻ bức ảnh xấu tệ nhất của mình đâu quý vị. Xót xa lắm, thương anh", Quách Tuấn Du chia sẻ.

hoai linh tung phai mo u tuyen giap

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Quách Tuấn Du vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắt của dư luận. Nhiều cư dân mạng không giấu được sự phẫn nộ, cho rằng Quách Tuấn Du cố tình lấp liếm, bào chữa cho cái sai của đàn anh. Thậm chí, một số người còn cảnh cáo nam ca sĩ nên “ngậm mồm lại thì hơn”.

"Vớ vẩn quá Tuấn Du, càng bệnh càng phải nhanh, càng nhân đạo"; "Không khui ra có mà còn đúng cái nịt ạ, ngồi đó mà mày bào chữa"; "Sai thì xin lỗi, đừng lươn lẹo, lý do bây giờ không giúp được gì đâu bạn à. Lý do bây giờ chỉ có tác dụng phụ, một lời xin lỗi là chân thật nhất"; "Từ thiện là hành động liền, chứ không phải chờ người dân tay trắng, không thể chờ, mà chờ đến bao giờ? Tiền của mạnh thường quân cứu trợ gửi gắm qua lòng tin của người nghệ sĩ không nên như vậy. Mình thì sống trong sung sướng, còn người dân phải đói khổ sau thiên tai, kêu người ta chờ đến bao giờ?"..., những bình luận của cư dân mạng.

Một số bình luận của cư dân mạng

NS Hoài Linh bị “đào” lại quá khứ từng “nướng” cả tỷ vào sòng bạc, bộ sưu tập trầm hương thực chất là “đồ mượn”

Tin phổ biến