Giải Trí

Chị gái Đặng Thu Thảo tiếp tục réo tên Thuỳ Tiên, tuyên bố kiện nàng hậu tội vu khống

Minh Anh - 26/09/2022 10:20 GMT+7

Đặng Thuỳ Trang tuyên bố kiện Thuỳ Tiên về tội vu khống, cho rằng nàng hậu nhiều lần gây chiến với mình.

Vụ việc ồn ào giữa Hoa hậu Thùy Tiên và Đặng Thùy Trang (chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo) vẫn chưa đi đến kết thúc. Kể từ thời điểm trước và sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Trang vẫn không buông tha cho Thùy Tiên.

Mặc dù những ồn ào đã được làm rõ, Thùy Tiên được phán vô tội, không nợ nần gì Đặng Thùy Trang, nhưng cô vẫn thường xuyên bị réo tên. Chị gái Đặng Thu Thảo mới đây đã có bài đăng, tuyên bố kiện Thùy Tiên về tội vu khống.

thuy-tien

Cụ thể, Đặng Thùy Trang cho biết Thùy Tiên đã chủ động gặp và đề nghị vay tiền tham gia Hoa khôi Nam Bộ vào năm 2017. Nhưng vào 2019, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã kiện Đặng Thùy Trang với tội “Lừa đảo có tổ chức”.

“2 năm qua, tôi không khởi kiện cô ấy vì tôi còn nghĩ để cho cô ấy cơ hội sửa sai, và phát triển công việc còn kiếm tiền trả số nợ đã vay. Tuy nhiên cô ấy đã không biết sai, khi có vị trí thành công hơn lại càng ‘ngông’ hơn, điều hướng dư luận đi trái với kết quả của Pháp Luật và cơ quan chức năng, khi liên tục dùng báo chí và luật sư để đưa ra những thông tin không có chứng cứ và sai sự thật nhằm mục đích Pr bẩn và vu khống, hạ bệ uy tín người khác theo chiều hướng ngày càng nghiêm trọng”, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ.

thuy-tien-2

Sau những bài đăng “vô giá trị” trên mạng xã hội nhắm vào Thùy Tiên nhưng bị phản ứng ngược, Thùy Trang lại có động thái mới. Cô quyết định gửi đơn kiện, cho rằng Thùy Tiên đưa tin không chính xác nhằm vu khống mình.

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết: “Lần này cũng là lần đầu tiên, tôi quyết khởi kiện tới cùng để bảo vệ mình trước hành vi liên tục bị vu khống nhiều lần. Không thể chấp nhận một người nổi tiếng liên tục dùng sức ảnh hưởng và truyền thông để hại người không có chứng cứ”.

Liên quan đến vụ việc này, trước đó vào 2019, Thùy Trang tố Thùy Tiên quỵt nợ 1,5 tỷ đồng. Số tiền trên được cho là dùng vào việc hỗ trợ trang phục, đi lại, trang điểm trong quá trình người đẹp đi thi.

thuy-tien-3
Thuỳ Tiên và luật sư đã làm việc với cơ quan chức năng từ 2019 và nộp đủ bằng chứng

Tuy nhiên, Thuỳ Tiên sau khi ký vào giấy nợ nhưng không hề nhận được tiền, cũng không được hỗ trợ bất kỳ điều gì. Về vấn đề trên, cơ quan chức năng không xác định Thùy Tiên có tội, cũng không có bất kỳ bằng chứng nào cho việc người đẹp đã nhận số tiền 1,5 tỷ đồng.

Dù vậy, phía Đặng Thùy Trang vẫn liên tục gây khó dễ, tung hàng loạt tin đồn ảnh hưởng đến danh tiếng và cuộc sống của Hoa hậu Thùy Tiên. Mới đây nhất là vụ việc chị gái Đặng Thu Thảo tung tin đồn Miss Grand liên quan đến vụ việc bán dâm gây xôn xao mạng xã hội.

thuy-tien
Thuỳ Tiên và Đặng Thuỳ Trang

Trước những điều tiếng vô căn cứ, Thuỳ Tiên tuyên bố khởi kiện những tài khoản lan truyền tin sai sự thật. Cơ quan chức năng cũng tuyên bố Thuỳ Tiên không liên quan gì đến đường dây bán dâm nghìn USD.

Vụ việc của Đặng Thùy Trang và Thùy Tiên khiến Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cũng bị réo vào. Cô thường xuyên bị chỉ trích và “ném đá” vì hành động của chị gái.