Phim ảnh

Top 10 phim hài Âu Mỹ cực hay giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả

Quỳnh Trang - 26/09/2022 10:00 GMT+7

Phim hài là lựa chọn hoàn hảo để giải trí vào dịp cuối tuần. Dưới đây là những phim hài Âu Mỹ cực hay cho bạn tham khảo.

1. Những cô nàng lắm chiêu - Mean Girls (2004)

Thể loại: Học đường, hài hước

Diễn viên: Lindsay Lohan, Rachel McAdams, Lacey Chabert, Amanda Seyfried, Lizzy Caplan, Tina Fey

Thời lượng: 97 phút

Những cô nàng lắm chiêu - Mean Girls
Những cô nàng lắm chiêu - Mean Girls

"Những cô nàng lắm chiêu" là phim hài tuổi teen kể về Cady Heron (Lindsay Lohan), cô nàng mới chuyển về Mỹ từ châu Phi. Tại ngôi trưởng mới, Cady cảm thấy xa lạ khi thấy học sinh trong trường đều chia thành từng nhóm với những tính cách và sở thích riêng biệt. 

Sau đó, Cady kết thân với 2 người bạn và để tìm hiểu về The Plastics - nhóm những cô nàng quý tộc và sành điệu nhất trường. Nhưng khi càng thân với nhóm The Plastics, Cady trở nên thay đổi, nhiễm hàng loạt thói hư tật xấu, và mất đi vẻ ngây thơ, hồn nhiên như ngày nào.

>>>> Xem thêm: List phim học đường Âu Mỹ đáng xem nhất mọt phim không nên bỏ qua

2. Lời cầu hôn - The Proposal (2009)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Sandra Bullock, Ryan Reynolds, Malin Akerman, Mary Steenburgen, Craig T. Nelson, Betty White, Oscar Nuñez, Aasif Mandvi

Thời lượng: 108 phút

Lời cầu hôn - The Proposal
Lời cầu hôn - The Proposal

"Lời cầu hôn" là phim hài Âu Mỹ kể về cô nàng Margaret Tate, trưởng ban biên tập của nhà xuất bản Colden Books. Những nhân viên dưới quyền rất ghét lối hành xử lạnh lùng của cô. Khi biết mình sẽ bị trúc xuất về Canada cô liền ép trợ lý của mình là Andrew phải lấy cô để cô có thể nhập quốc tịch Hoa Kỳ, bù lại tương lai nghề nghiệp của Andrew sẽ được Margaret bảo đảm. Andrew đồng ý làm đám cưới với Margaret. Nhưng liệu cuộc hôn nhân không tình yêu có thể kéo dài bao lâu?

3. Ba chàng ngự lâm - The Hangover (2009)

Thể loại: Hài hước

Diễn viên: Bradley Cooper, Zach Galifianakis, Ed Helms, Todd Phillips

Thời lượng: 100 phút

Ba chàng ngự lâm - The Hangover
Ba chàng ngự lâm - The Hangover

"Ba chàng ngự lâm" xoay quanh cuộc phiêu lưu của ba anh chàng độc thân. Doug Billings sắp kết hôn, ba chàng bạn thân Phil Wenneck, Stu Price, và cậu em rể Alan Garner quyết phải cùng Doug trải qua một buổi tiệc độc thân nhớ đời, theo đúng cách của các chàng trai Mỹ vẫn làm. 

Nhưng mọi việc bất ngờ trở nên tồi tệ sau một đêm quậy tưng bừng, anh bạn Doug đã mất tích, trong phòng tắm có một con hổ, chàng nha sĩ Stu mất một chiếc răng, còn trong tủ áo thì đột nhiên xuất hiện thêm một đứa bé. Không thể liên lạc được với Doug, cũng như không nhớ nổi chuyện gì đã xảy ra vào tối hôm trước, cả ba bắt đầu lần tìm từ những manh mối còn sót lại trong phòng.

4. Cớm học đường - 21 Jump Street (2012)

Thể loại: Hành động, hài hước

Diễn viên: Jonah Hill, Channing Tatum, Brie Larson, Dave Franco, Rob Riggle, Ice Cube

Thời lượng: 109 phút

Cớm học đường - 21 Jump Street
Cớm học đường - 21 Jump Street

"Cớm học đường" kể về hai anh bạn Schmidt (Jonah Hill) và Jenko (Channing Tatum). Cả hai là bạn từ thời trung học và học chung tại Học viện Cảnh sát. Sau khi tốt nghiệp, cả hai thường xuyên gây chuyện trong giờ làm việc do khác biệt về tính cách và phương thức làm việc. Thế nên họ được chuyển đến một đơn vị đặc biệt tên 21 Jump Street. Tại đây, họ phải trà trộn vào trường trung học để điều tra về đường dây buôn bán thuốc kích thích.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim hành động hài Âu Mỹ giúp giải tỏa mọi căng thẳng

5. Cuộc chiến nảy lửa - The Heat (2013)

Thể loại: Hành động, hài hước, tội phạm

Diễn viên: Sandra Bullock, Melissa McCarthy, Demián Bichir, Marlon Wayans Michael Rapaport

Thời lượng: 117 phút

 Cuộc chiến nảy lửa - The Heat
Cuộc chiến nảy lửa - The Heat

"Cuộc chiến nảy lửa" là phim hài Âu Mỹ về nữ đặc vụ FBI Sarah Ashburn và nữ cảnh sát Shannon Mullins. Một người rất thông minh, sắc sảo, thận trong trong khi một người lại hay bốc đồng, giận dỗi. Ban đầu họ không ưa gì nhau nhưng mọi chuyện dần đổi khác khi họ hiểu nhau hơn.

Cuối cùng, họ trở thành một cặp đôi rất ăn ý. Với tính khí bốc đồng của mình, Shannon Mullins đã nhiều lần tạo ra những tình huống thực sự hài hước. Hai con người, hai bản tính khác nhau, hai ngoại hình khác nhau nhưng đã làm nên kỳ tích khi tóm gọn tên trùm ma túy khét tiếng.

6. Cuộc phiêu lưu của nhà Croods - The Croods (2013)

Thể loại: Hoạt hình, hài hước, phiêu lưu

Lồng tiếng: Nicolas Cage, Emma Stone, Ryan Reynolds, Chris Sanders, Cloris Leachman

Thời lượng: 98 phút

Cuộc phiêu lưu của nhà Croods - The Croods
Cuộc phiêu lưu của nhà Croods - The Croods

"Cuộc phiêu lưu của nhà Croods" lấy bối cảnh thời kỳ tiền sử, nơi đó chỉ còn một gia đình còn sống sót nhờ vào nguyên tắc khắc nghiệt của người cha Grug “không bao giờ được rời khỏi hang động của mình và không được tìm hiểu những điều mới lạ”. Tuy nhiên, Eep - cô con gái lớn laih luôn tò mò về thế giới xung quanh.

Mọi chuyện bỗng chốc thay đổi khi cô gặp Guy, một anh chàng hết sức thú vị với những phát minh lạ thường như lửa, dây nịt, giày,... Và những thông tin anh chàng Guy mang tới đã đưa cả gia đình Croods vào một cuộc phiêu lưu mà họ không hề ngờ tới.

7. Vợ, người yêu, người tình - The Other Woman (2014)

Thể loại: Hài hước, tâm lý

Diễn viên: Cameron Diaz, Leslie Mann và Kate Upton. Nikolaj Coster-Waldau, Nicki Minaj, Taylor Kinney

Thời lượng: 109 phút

Vợ, người yêu, người tình - The Other Woman
Vợ, người yêu, người tình - The Other Woman

Phim hài Âu Mỹ "Vợ, người yêu, người tình" kể về ba người phụ nữ là Carly (Diaz), Kate (Mann) và Amber (Upton) cùng theo đuổi tình yêu với một người đàn ông, Mark (Coster-Waldau). Sau khi phát hiện yêu cùng một người, bộ ba lên kế hoạch để trả thù Mark.

8. Bố vợ đối đầu chàng rể - Why Him? (2016)

Thể loại: Gia đình, hài hước, tình cảm

Diễn viên: James Franco, Bryan Cranston, Zoey Deutch, Megan Mullally, Griffin Gluck, Keegan-Michael Key

Thời lượng: 111 phút

Bố vợ đối đầu chàng rể - Why Him?
Bố vợ đối đầu chàng rể - Why Him?

"Bố vợ đối đầu chàng rể" là phim hài Âu Mỹ kể về cuộc đối đầu giữa người cha và cậu bạn trai triệu phú xuề xòa của cô con gái. Ned (Bryan Cranston) là một ông bố vô cùng bảo bọc cô con gái Stephanie, ông luôn cảm thấy tên bạn trai Laird không xứng với con mình. Sau khi dùng mọi cách chia cắt đôi trẻ, Ned cuối cùng mới nhận ra hạnh phúc của con gái ông mới là điều quan trọng nhất.

>>>> Xem thêm: 6 bộ phim điện ảnh Mỹ về gia đình hay nhất phù hợp giải trí cuối tuần

9. Thêm một chầu nữa nhé - Another Round (2020)

Thể loại: Chính kịch, hài hước

Diễn viên: Mads Mikkelsen, Magnus Millang, Maria Bonnevie, Thomas Bo Larsen, Lars Ranthe

Thời lượng: 117 phút

Thêm một chầu nữa nhé - Another Round
Thêm một chầu nữa nhé - Another Round

Martin là thầy giáo trung niên dạy môn lịch sử tại một trường phổ thông ven biển. Giống như 3 người bạn khác đều là giáo viên, Martin cảm thấy chán nản với cuộc sống và công việc hiện tại. Chính vì vậy, 4 người bọn họ đã quyết định thử nghiệm một lý thuyết tâm lý liên quan đến sử dụng chất có cồn.

Theo đó, trước mỗi buổi dạy, họ sẽ uống một vài hớp rượu để lên tinh thần và quả nhiên việc này mang lại hiệu quả không ngờ tới. Liệu rằng các ông thầy của chúng ta có kiểm soát được con ma men trong người hay sẽ bị chúng khống chế?

10. Cruella (2021)

Thể loại: Hài hước, chính kịch, tội phạm

Diễn viên: Emma Stone, Emma Thompson, Joel Fry, Mark Strong, Paul Walter Hauser

Thời lượng: 134 phút

Cruella
Cruella

“Cruella” lấy bối cảnh ở London những năm 1970, theo chân cô gái Estella với quyết tâm làm nên tên tuổi từ những thiết kế của mình. Một ngày nọ, sự nhạy bén về thời trang của Estella đã lọt vào mắt xanh của bà Nam tước von Hallman, một huyền thoại thời trang. Nhưng mối quan hệ của họ dần tệ hơn và khiến Estella bước vào con đường để trở thành một người đậm chất thời trang nhưng tàn ác và đầy lòng hận thù - Cruella.

Trên đây là những phim hài Âu Mỹ cho bạn cười thả ga, giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Hy vọng bạn tìm được phim phù hợp để giải trí dịp cuối tuần.