Phim ảnh

Top 8 phim phiêu lưu mạo hiểm Mỹ hay nhất cho các mọt phim

Quỳnh Trang - 26/09/2022 10:40 GMT+7

Bạn muốn tìm phim về đề tài phiêu lưu để giải trí dịp cuối tuần? Đừng bỏ qua những tựa phim phiêu lưu mạo hiểm Mỹ được SaoDaily giới thiệu dưới đây nhé.

1. Công viên kỷ Jura 1 - Jurassic Park (1993)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động, phiêu lưu

Diễn viên: Jeff Goldblum, Laura Dern, Ariana Richards, Sam Neill

Thời lượng: 128 phút

 Công viên kỷ Jura 1 - Jurassic Park
Công viên kỷ Jura 1 - Jurassic Park

Trên một hòn đảo bí mật, công việc chế tạo lại loài khủng long đang được hoàn thành bởi những DNA còn lại trên những con muỗi cổ xưa. Trước khi mở công viên của mình, ông Hammond đã mời một nhóm các nhà khoa học đến để tham quan và giúp đỡ ông. Nhưng trong một đêm mưa bão, hệ thống bảo vệ bị sụp đổ, những con khủng long ăn thịt thoát ra ngoài và bắt đầu tán công con người.

2. Loạt phim Chúa tể của những chiếc nhẫn - The lord of the rings (2001 - 2003)

Thể loại: Kỳ ảo, phiêu lưu

Diễn viên chính: Elijah Wood, Sean Astin, Viggo Mortense, Dominic Monaghan, Billy Boyd, Orlando Bloom, Liv Tyler, Ian McKellen

Thời lượng: 228 phút

Chúa tể của những chiếc nhẫn - The lord of the rings
Chúa tể của những chiếc nhẫn - The lord of the rings

Chiếc nhẫn chúa mang sức mạnh bá chủ vô tình được số phận đưa vào tay chàng hobbit trẻ tuổi Frodo. Khi thày phù thủy Gandalf phát hiện ra chiếc nhẫn này đã từng thuộc về bạo chúa Sauron, Frodo phải nhận nhiệm vụ mang nhẫn tới khe núi Hủy diệt để tiêu hủy nó.

Không đơn độc trong hành trình gian khó, Frodo còn tiếp nhận những người đồng hành thuộc các tộc khác nhau: Legolas tộc Elf; Gimli tộc Dwarf; Aragon, Boromir và ba người bạn Hobbit trung thành. Đây là một trong những phim phiêu lưu mạo hiểm Mỹ hay đáng xem nhất.

3. Loạt phim Cướp biển vùng Caribbean - Pirates of the Caribbean (2003 - 2017)

Thể loại: Phiêu lưu, hành động, viễn tưởng

Diễn viên: Orlando Bloom, Johnny Depp, Geoffrey Rush

Thời lượng: 145 phút

Cướp biển vùng Caribbean - Pirates of the Caribbean
Cướp biển vùng Caribbean - Pirates of the Caribbean

"Cướp biển vùng Caribbean" được đặt trong bối cảnh lịch sử hư cấu, một thế giới phần lớn bị thống trị bởi Đế quốc Anh, Công ty Đông Ấn Anh và Đế quốc Tây Ban Nha, với những tên cướp biển đại diện cho sự tự do bên ngoài các thế lực thống trị đó. Nội dung phim xoay quanh các cuộc phiêu lưu của tên cướp biển lập dị "Thuyền trưởng" Jack Sparrow do Johnny Depp thủ vai.

4. Cuộc đời của Pi - Life of Pi (2012)

Thể loại: Phiêu lưu, chính kịch

Diễn viên: Suraj Sharma, Irrfan Khan, Tabu, Adil Hussain, Gerard Depardieu, Rafe Spall

Thời lượng: 127 phút

Cuộc đời của Pi - Life of Pi
Cuộc đời của Pi - Life of Pi

Phim phiêu lưu mạo hiểm Mỹ "Cuộc đời của Pi" được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 2001 của Yann Martel. Nội dung phim kể về hành trình tìm về nhà của cậu bé Ấn Độ 16 tuổi tên là Pi Patel (Suraj Sharma). Sống sót sau một vụ đắm tàu, Pi cùng một con hổ Bengal hung dữ phải lênh đênh trên Thái Bình Dương trong 227 ngày trước khi về được tới đất liền.

>>>> Xem thêm: Top 8 phim Âu Mỹ về đề tài sinh tồn hay nhất mọt phim không nên bỏ qua

5. Loạt phim Người Hobbit - The Hobbit (2012 - 2014)

Thể loại: Phiêu lưu, viễn tưởng

Diễn viên: Martin Freeman, Ian McKellen, Richard Armitage

Thời lượng: 106 phút

Người Hobbit - The Hobbit
Người Hobbit - The Hobbit

Loạt phim "Người Hobbit" xoay quanh cuộc phiêu lưu của chàng trai người Hobbit - Bilbo Baggins. Cậu cùng đội ngũ 13 người lùn Dwarf giành lại Erebor - vương quốc người lùn từ lâu đã bị rồng Smaug chiếm lĩnh. Trong hành trình đó, định mệnh đã cho Bilbo Baggins tiếp xúc với chiếc nhẫn The One, nguồn cơn của mọi cuộc chiến sau này trong " The Lord of the Rings".

6. Max điên: Con đường tử thần - Mad Max: Fury Road (2015)

Thể loại: Phiêu lưu, hành động

Diễn viên: Tom Hardy, Charlize Theron, Nicholas Hoult, Hugh Keays-Byrne, Angus Sampson, Zöe Kravitz, Rosie Huntington-Whiteley

Thời lượng: 120 phút

Max điên: Con đường tử thần - Mad Max: Fury Road
Max điên: Con đường tử thần - Mad Max: Fury Road

"Max điên: Con đường tử thần" là bộ phim phiêu lưu mạo hiểm Mỹ kể về Max, một người đàn ông cố gắng tìm kiếm sự yên bình sau khi vợ con bị hại chết. Trên cuộc hành trình của mình, Max gặp được Furiosa - một phụ nữ đang tìm cách trở về quê nhà. Cả hai cùng nhau gắng thoát khỏi sự truy đuổi của toán cướp do tên trùm Immortan Joe cầm đầu.

7. Người về từ cõi chết - The Revenant (2015)

Thể loại: Phiêu lưu, chính kịch, hành động

Diễn viên: Leonardo DiCaprio, Tom Hardy, Domhnall Gleeson, Will Poulter

Thời lượng: 156 phút

Người về từ cõi chết - The Revenant
Người về từ cõi chết - The Revenant

Dựa trên cuốn tiểu thuyết "The Revenant: A Novel of Revenge" của Michael Punke, "Người về từ cõi chết" kể về hành trình tìm đường về nhà của người đàn ông tên Glass do Leonardo DiCaprio thủ vai. Bộ phim được lấy cảm hứng từ những trải nghiệm của những người đàn ông sống ở những vùng đất xa xôi miền Tây nước Mỹ và người thợ săn thú lấy lông, ông Hugh Glass.

>>>> Xem thêm: Top 10 bộ phim về hậu tận thế siêu hấp dẫn cho các mọt phim

8. Cậu bé rừng xanh - The Jungle Books (2016)

Thể loại: Phiêu lưu, kỳ ảo

Diễn viên: Neel Sethi, Bill Murray, Ben Kingsley, Idris Elba, Lupita Nyong'o, Scarlett Johansson, Giancarlo Esposito, Christopher Walken

Thời lượng: 106 phút

Cậu bé rừng xanh - The Jungle Books
Cậu bé rừng xanh - The Jungle Books

"Cậu bé rừng xanh" xoay quanh chuyến phiêu lưu của Mowgli - một cậu bé mồ côi được đàn chó sói nuôi dưỡng trong rừng già Ấn Độ. Khi cậu dần lớn lên, con hổ hung dữ tên Shere Khan đã đuổi cậu rời khỏi chốn dung thân duy nhất. Từ đó, Mogwli dấn bước vào một hành trình khám phá, với sự dẫn dắt của báo đen Bagheera và gấu Baloo.

>>>> Xem thêm: Top 7 phim chuyển thể (live-action) thành công nhất của nhà Disney

Nếu bạn yêu thích được khám phá những vùng đất mới cùng các nhân vật trong phim, đừng bỏ qua những tựa phim phiêu lưu mạo hiểm Mỹ trên nhé.

Tin phổ biến