Du lịch

Ngắm thành phố từ trên cao ở 7 quán cafe rooftop Sài Gòn đẹp nhất

Lê Hồng - 10/04/2023 18:18 GMT+7

Quán cafe rooftop Sài Gòn là địa điểm đến siêu hot của mọi người trong thời gian qua. Đến đây các bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn, thức uống ngon và còn có không gian thư giãn yên siêu đẹp, view siêu đỉnh ngắm hoàng hôn, cảnh vật vào ban đêm. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 7 quán cafe rooftop Sài Gòn hot nhất năm 2022 nhé!

1. Mary Jane’s The Ba

Địa chỉ:  85 Nguyễn Hữu Cầu, Tân Định,Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa:   08:00 – 22:30

Giá tham khảo: 30.000đ – 200.000đ

Mary Jane’s The Ba
Mary Jane’s The Ba

Mary Jane’s The Bar là một địa điểm được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Với không gian mở view sân thượng Mary Jane’s The Bar mang đến cho khách hàng không gian mới mẻ, thoáng mát, giảm stress căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Quán được chia thành hai khu vực ngoài trời, mỗi khu vực có ghế dài và bàn để thoải mái ngồi hoặc nằm. Với những bức tường kính trên cao, không gian thoáng mát, trong lành. Đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa lạ lẫm vừa lý thú của một góc Sài Gòn từ trên cao.

Mary Jane’s The Bar là địa điểm thư giãn cuối tuần lý tưởng
Mary Jane’s The Bar là địa điểm thư giãn cuối tuần lý tưởng

2. Nắng rooftop

Địa chỉ: 326 Lê Văn Lương, Tân Quy, quận 7, TP. HCM

Giá thành: 40.000 - 100.000 đồng

Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

Nắng rooftop
Nắng rooftop

Quán cafe rooftop Sài Gòn hot nhất hiện nay phải kể đến Nắng rooftop. Nơi đây được thiết kế với lối kiến trúc dựa trên tinh thần mộc mạc, nhẹ nhàng và thân thuộc. Những tone màu chủ đạo được pha trộn một cách nhịp nhàng tạo nên một không gian ấm áp, yên bình. Những shoot ảnh xinh xắn có thể bắt nhịp tại tất cả các ngóc ngách bên trong quán.

Menu quán với nhiều loại đồ uống khác nhau để mọi người có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Đặc biệt, nên thưởng thức món bạc sỉu ba tầng - thức uống yêu thích của rất nhiều khách khi ghé qua quán. Ngoài ra, tại Nắng Rooftop coffee còn có các loại bánh ngọt thơm ngon để ăn tráng miệng.

Menu quán với nhiều loại đồ uống khác nhau để mọi người có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.
Menu quán với nhiều loại đồ uống khác nhau để mọi người có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

3. Khói rooftop

Địa chỉ: 1-3 Phú Mỹ, Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM

Giá thành: 39.000 - 79.000 đồng

Giờ mở cửa: 16h00 - 22h00

Khói rooftop
Khói rooftop

Là một quán cafe sân thượng nằm trên tầng 6,7 ở khu vực Bình Thạnh. Khói Rooftop còn là thiên đường sống ảo cho giới trẻ. Từ cách decor, không gian cho đến giai điệu nhạc du dương ở đây đủ làm bạn “yêu ngay cái nhìn đầu tiên” đấy.

Phía xa xa là landmark 81 cùng những ánh đèn của sự sang trọng, của một Sài Gòn nhộn nhịp, xa hoa. Bạn còn có thể nhìn thấy những tòa nhà cao tầng của khu vực Vinhomes, những con đường tấp nập xe cộ buổi tan tầm.

Từ cách decor, không gian cho đến giai điệu nhạc du dương ở đây đủ làm bạn “yêu ngay cái nhìn đầu tiên” đấy
Từ cách decor, không gian cho đến giai điệu nhạc du dương ở đây đủ làm bạn “yêu ngay cái nhìn đầu tiên” đấy

Một địa điểm trung tâm thành phố nhưng vẫn rất yên, tĩnh nhẹ nhàng phù hợp cho bạn thư giãn sau sau ngày xô bồ dồn dập của công việc. Với các loại đồ uống đa dạng đặc biệt là các loại cocktail – đồ uống không cồn. Ngoài ra, còn có nhạc acoustic hàng tuần vào tối thứ 7.

4. 1991 Rooftop Coffee & More

Địa chỉ: 6th floor, 37/4 Đinh Công Tráng, quận 1, TP.HCM

Giá thành: 39.000 - 79.000 đồng

Giờ mở cửa: 16h30 – 23h

1991 Rooftop Coffee & More
1991 Rooftop Coffee & More

Quán cafe rooftop Sài Gòn tiếp theo đó chính là 1991 Rooftop Coffee & More. Với không gian thoáng mát và quán hoạt động từ 5pm nên bạn cũng có thể ngắm hoàng hôn ngay tại quán. Từ vị trí quán, bạn có thể ngắm trọn nhà thờ Tân Định.

Các món nước tại quán giá cũng khá bình dân so với vị trí tại quận 1. Và quán nằm trong hẻm nên cũng khá yên tĩnh, nhân viên cũng rất vui vẻ và nhiệt tình. Nếu bạn nào mê nghe guitar ghé qua đây tối thứ 5 và thứ 7 hàng tuần nhé!

185236347_304717704445445_4942598578244441423_n-683x1024

5. Chiều Rooftop Beer

Địa chỉ: 07 Cộng Hòa, phường 4, Tân Bình, TP. HCM

Giá thành: 50.000 - 100.000 đồng

Giờ mở cửa: 17h00 - 22h00

Chiều rooftop beer
Chiều rooftop beer

Không giống như những quán Rooftop khác, Chiều Rooftop Beer có điểm rất riêng khiến nhiều người tìm đến. Không chỉ tận mắt ngắm nhìn hoàng hôn lúc chiều tà mà bạn có thể ngắm view đường phố chân thực nhất. Tông màu chủ đạo của quán là trắng nên khi về đêm tạo cảm giác rất thoáng và không gò bó về màu sắc hay độ tương phản nhiều rất thích hợp để “sống ảo”.

Thức uống ở Chiều Rooftop Beer có nhiều loại như: Lavien Roses, Jager Bomb, Vola cùng các loại bia, cocktail siêu ngon và siêu xịn luôn đấy
Thức uống ở Chiều Rooftop Beer có nhiều loại như: Lavien Roses, Jager Bomb, Vola cùng các loại bia, cocktail siêu ngon và siêu xịn luôn đấy

Thức uống ở Chiều Rooftop Beer có nhiều loại như: Lavien Roses, Jager Bomb, Vola cùng các loại bia, cocktail siêu ngon và siêu xịn luôn đấy. Ngoài ra, ở đây còn bán đồ ăn vặt như: khô gà, rong biển cháy tỏi, khoai tây chiên, cá viên, da heo,…Không gian ngoài trời khá mát mẻ, kết hợp với nhạc acoustic vào thứ 6 và chủ nhật hàng tuần sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn.

6. Ráng Chiều rooftop

Địa chỉ: 39A Trần Khắc Chân, phường 15, Phú Nhuận, TP. HCM

Giá thành: 30.000 - 55.000 đồng

Giờ mở cửa: 16h00 - 21h00

Ráng Chiều rooftop
Ráng Chiều rooftop

Quán được làm chủ yếu từ gỗ, từ gỗ thông ốp tường, đến pallet lót sàn, từ bàn đến ghế đều cũng mang cho mình một cảm giác rất gần gũi và ấm cúng. Có nhiều cây xanh như cái vườn nửa, trồng cả cóc ổi nửa, ngộ ghê, chấm 10 điểm cho khu vườn đáng yêu này.  Với những sắc đèn vàng ấm cùng cách trang trí theo tone màu nâu trầm kết hợp cùng những bài hát cực chill sẽ mang đến cho bạn có được những giây phút đầy thoải mái.

Quán được làm chủ yếu từ gỗ, từ gỗ thông ốp tường, đến pallet lót sàn
Quán được làm chủ yếu từ gỗ, từ gỗ thông ốp tường, đến pallet lót sàn

Menu quán đa dạng, có đồ uống có cồn và không cồn, từ beer, rượu đến coctail và nước trái cây. Và đặc biệt là đồ nhắm ở đây siêu ngon siêu độc đáo nửa, mười điểm cho dĩa bắp bò ngâm mắm thấm đượm vị  bò, da cá trứng muối giòn giòn béo béo và hồ lô chiên cũng xuất sắc không kém.

7. Chạng Vạng Rooftop

Địa chỉ: 6 hẻm 72 Bạch Đằng, phường 24, Bình Thạnh, TP. HCM

Giá thành: 30.000 - 55.000 đồng

Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00

Chạng Vạng Rooftop
Chạng Vạng Rooftop

Quán cafe rooftop Sài Gòn cuối cùng mà SaoDaily muốn giới thiệu đó chính là Chạng Vạng Rooftop. Nằm gọn gàng trong một con hẻm nhỏ trên đường Bạch Đằng, quán mang lại cảm giác tách biệt ra khỏi phố xá xô bồ để rồi vừa được ẩn mình ngắm Sài Gòn lại vừa được “chill”. Không gian sân thượng thoáng mát với view ngắm hoàng hôn thành phố và Landmark 81 về đêm lung linh.

Quán chủ yếu phục vụ các loại bia và cocktail. Ngoài ra còn phục vụ nhiều thức ăn nhẹ siêu ngon, rất hợp để nhấm nháp cùng thức uống đi kèm. Hơn nữa, tại đây còn có đêm nhạc Acoustic vào tối thứ 7 và bói bài Tarot miễn phí vào thứ 3 hàng tuần.

Quán chủ yếu phục vụ các loại bia và cocktail
Quán chủ yếu phục vụ các loại bia và cocktail

 Trên đây là top 7 quán cafe rooftop Sài Gòn được nhiều người tìm đến trải nghiệm nhất. Nếu cuối tuần bạn chưa biết đi đâu để thư giãn thì hãy đến một trong số những quán trên nhé!

>> Xem thêm: Đi theo bóng mặt trời tại 7 điểm ngắm hoàng hôn đẹp mê lòng người tại Sài Gòn

Tin phổ biến