Giải Trí

Đường dây bán dâm 15000 USD: Hoa hậu Thuỳ Tiên và Thuý Hằng không liên quan

Minh Anh - 09/09/2022 18:13 GMT+7

Theo thông tin được cơ quan chức năng cung cấp, Hoa hậu Thuỳ Tiên và Hoa hậu Thuý Hằng không liên quan đến đường dây mua bán dâm của Lê Hoàng Long.

Liên quan đến đường dây bán dâm của tú ông Lê Hoàng Long, Hoa hậu Thuỳ Tiên (Miss Grand International 2021) và Hoa hậu Thuý Hằng (Hoa hậu các dân tộc Việt Nam) vô cớ bị gọi tên.

Screen Shot 2022-09-09 at 18.09.40

Trước những tin đồn tiêu cực, sáng ngày 9/9, Cục Cảnh sát Hình sự (CSHS) Bộ Công an đã lên tiếng khẳng định cả hai không liên quan đến vụ việc trên. T.T và T.H được nhắc đến với việc bán dâm giá 15000 USD hoạt động trong showbiz là hai người khác. 

Theo CSHS, các trường hợp đưa tin sai sự thật, tự ý đồn đoán không chính xác nhằm bôi nhọ danh dự bất kỳ cá nhân nào đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Việc quy chụp thông tin cho Thuỳ Tiên hay Thuý Hằng đều là hành vi bịa đặt, vu khống. 

Luật sư Đặng Văn Cường - Văn phòng luật sư Chính Pháp cho biết: "Hành vi này sẽ bị xử phạt hành chính, nếu ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự nhân phẩm uy tín của người đẹp bị đồn đoán còn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội Vu khống".

thuy-tien

Trước đó vào ngày 8/9, Hoa hậu Thuỳ Tiên cũng tự mình lên tiếng để bảo vệ danh dự và uy tín cá nhân. Cô nàng khẳng định bản thân không phải cái tên T.T được nhắc đến trên mạng xã hội. 

"Trước những luồng thông tin úp úp mở mở trên mạng về việc Công an đang điều tra và tiết lộ danh tính (viết tắt) những cá nhân có liên quan tới câu chuyện không hay, tôi - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 xin đem danh dự và uy tín của bản thân để khẳng định, tôi đang trong trạng thái bình thường, vẫn làm việc, vẫn hoạt động bận rộn với các dự án của mình, không có liên quan gì tới câu chuyện ồn ào trên báo chí và mạng xã hội mấy hôm nay cả. Và chắc chắn, phía các cơ quan điều tra đang làm việc với những cá nhân khác. Cái tên 'T.T' trên báo chí hay mạng xã hội nhắc tới không phải là Thuỳ Tiên, xin đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân tôi", Thuỳ Tiên chia sẻ trên trang cá nhân. 

Về vụ việc trên, phía Công ty Sen Vàng của Thuỳ Tiên đã tiến hành làm việc với luật sư. Ban tổ chức Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam cũng đứng ra bảo vệ Nông Thuý Hằng. 

tran-thanh-tam

Một nhân vật khác cũng bị kéo vào ồn ào trên chính là “hot girl trứng rán” Trần Thanh Tâm. Với việc bị tố bán dâm, cô nàng đã có những chia sẻ phủ nhận mình là nhân vật T.T: "Cả đêm qua Tâm không ngủ được nên đã đọc bình luận của nhiều người và không hiểu vì sao mình là nạn nhân nhưng vẫn nhận những bình luận khiếm nhã như thế. Dù vậy thì bên cạnh đó cũng có người rất tỉnh táo, họ dù không phải fan nhưng vẫn phân tích và chỉ ra Tâm không phải người làm chuyện vi phạm đạo đức và pháp luật như thế nên mình cũng cảm thấy được an ủi".

Thậm chí, hot girl mạng còn thông tin thêm: "Ngay từ khi vừa nổi tiếng, mình đã nhận được những tin nhắn "chào mời", thậm chí còn "ra giá" là 200 - 300 triệu để đổi lấy mối quan hệ tình ái không mấy lành mạnh với Tâm. Đối diện với những lời này, mình đã kiên quyết từ chối".

Tin phổ biến