Giải Trí

Bị tuyên bố kiện, chị gái HH Đặng Thu Thảo tung loạt ảnh Thùy Tiên check in khách sạn 5 sao với “tú ông”

Hương Ly - 11/09/2022 20:17 GMT+7

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo liên tiếp có hành động thách thức sau khi bị phía Thùy Tiên tuyên bố kiện.

Suốt những ngày qua, ồn ào liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên và chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo – Đặng Thùy Trang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Ngọn nguồn xuất phát từ việc chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo có những lời lẽ, từ ngữ ám chỉ Hoa hậu Thùy Tiên là 1 trong 2 người đẹp vướng vào đường dây mua bán dâm giá 15.000 USD trong showbiz.

ban2 (1)

Không chịu ngồi yên, phía Hoa hậu Thùy Tiên sau đã lập tức lên tiếng phủ nhận. Đồng thời phía công an TP.HCM cũng xác nhận Thùy Tiên không liên quan đến đường dây mua bán dâm gây xôn xao vừa qua.

Luật sư bảo vệ quyền lợi cho Nguyễn Thúc Thùy Tiên sau đó đã gửi công văn đến Sở TT-TT TP.HCM đề nghị xử phạt 2 chủ tài khoản Facebook là Đặng Thùy Trang và Donald Nguyễn về hành vi “đăng tải thông tin thất thiệt lên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và hình ảnh của hoa hậu Thùy Tiên”.

tinngan0800054370986842

Trước động thái quyết liệt của Thùy Tiên, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại không hề tỏ ra “nao núng” mà còn có thái độ thách thức ngược lại.

Trên trang cá nhân mới đây của Đặng Thùy Trang tiếp tục đăng tải bài viết dài “bóc mẽ” chuyện nợ nần của Thùy Tiên và mối quan hệ của nàng Hậu với “tú ông” vừa bị bắt.

21662902597.jpeg

Theo đó, Thùy Trang ám chỉ “tú ông” đầu tư cho “gà cưng” đi thi lấy giải cao nhưng lại bị hại đi tù. Cô còn nhấn mạnh “Đó là cách quỵt nợ nhanh và gọn nhất đó”.

Để chứng minh lời nói của mình là thật, chị gái Đặng Thu Thảo cho biết: “Còn muốn kiểm chứng đúng sai thì cứ lục hình Instagram, Facebook, MXH…. từ 2018 là ra. Hình đi check in chung nhà hàng khách sạn cao cấp 5* với tú nhiều lắm".

Trước đó, ngay khi thông tin hoa hậu hạng A vướng vào đường dây mua bán dâm “nổ” ra, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã liên tục đăng tải bài viết, ngầm ám chỉ nhân vật đang bị “réo” tên là Hoa hậu Thùy Tiên. Đáng nói, cô còn công khai đăng tải hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên chụp chung với “tú ông” trong một sự kiện.

ban3 (1)

“Tôi nhớ không lầm thì năm 2019 chính bạn này đã giúp cho nàng hậu giật nợ huy động người viết đơn tố cáo tôi lên hình sự nè", Thùy Trang viết trên trang cá nhân.

Được biết, trong quá khứ, Đặng Thùy Trang và Thùy Tiên từng xảy ra nhiều mâu thuẫn liên quan đến chuyện xé giấy nợ. Cụ thể, vào năm 2019, Thùy Trang bị Thùy Tiên tố cáo lên cơ quan cảnh sát điều tra với hành vi “cưỡng đoạt tài sản”. Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2021 cho rằng Thùy Trang đã lừa cô ký giấy nợ khống rồi đe dọa để đòi nợ. Vào năm 2017, Thùy Trang đã hứa hẹn hỗ trợ Thùy Tiên trong cuộc thi Hoa khôi Nam bộ 2017 nhưng với điều kiện phải ký vào “biên bản thỏa thuận xác nhận nợ”. Tuy nhiên, xong khi ký vào biên bản này, Thùy Tiên không nhận được bất kỳ hỗ trợ nào như lời hứa.

tinngan0800058798069433

Đáp trả lại, chị gái Đặng Thu Thảo cho biết: “ 'Mãi đến khi cơ quan điều tra có kết luận Thùy Tiên nợ tôi 1,5 tỷ đồng và xác nhận chữ ký, vân tay trong giấy ghi nợ là của cô ấy, tôi mới tiếp tục đòi nợ Tiên. Tuy nhiên, cô ấy không trả tiền, thậm chí chặn hết mọi liên lạc, không nói một lời nào với tôi.

Tôi yêu cầu phía công an sắp xếp cho mình gặp Thùy Tiên để nói chuyện, giải quyết. Nhiều lần phía công an triệu tập nhưng Thùy Tiên trốn tránh, không hợp tác. Đầu 2020, khi tôi chuẩn bị mọi thủ tục để khởi kiện dân sự thì tiếp tục mang bầu bé thứ hai. Dịch diễn biến phức tạp gần hai năm qua khiến mọi kế hoạch của tôi bị đảo lộn. Đến hiện tại, Tiên vẫn chưa trả nợ cho tôi một đồng nào”.