Giải Trí

Cháu nội giáo sư “Lương Định Của” bất ngờ rút khỏi Miss World Vietnam 2022

Minh Anh - 30/07/2022 15:00 GMT+7

Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 bất ngờ rút lui khỏi cuộc thi.

Miss World Vietnam 2022 đã đi đến những chặng đường cuối cùng, mọi bước chuẩn bị cho đêm chung kết sắp tới đang dần hoàn thiện. Từ địa điểm cho đến đội ngũ giám khảo, khách mời đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 đã lộ diện. 

luong-hong-xuan-mai

Trong suốt những tháng qua, các gương mặt nổi trội, tiềm năng dần xuất hiện thông qua các phần thi, trong đó có Lương Hồng Xuân Mai. Tuy nhiên, mới đây, BTC cuộc thi bất ngờ đưa ra thông báo gây sốc. Lương Hồng Xuân Mai quyết định rút lui khỏi Miss World Vietnam 2022 vì lý do cá nhân. Cuộc thi tiếp tục với 37 thí sinh trong đêm chung kết. 

Trên fanpage Miss World thông báo như sau: 

Screen Shot 2022-07-30 at 14.26.05

"Thí sinh Lương Hồng Xuân Mai (SBD: 208) chính thức rút khỏi cuộc thi Miss World Vietnam 2022 vì lý do cá nhân. Chung kết Miss World Vietnam 2022 sẽ tiếp tục cùng 37 thí sinh.

Chặng đường đồng hành cùng cuộc thi vừa qua, Xuân Mai đã đem đến quý khán giả không ít những phần thi, phần trình diễn xuất sắc. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối vì không được nhìn thấy cô gái nhỏ này tại Chung kết Miss World Vietnam, nhưng hi vọng mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho Xuân Mai.

Xuân Mai đã, đang và luôn là cô gái xinh đẹp, tài năng và giỏi giang của Miss World Vietnam 2022. Dù hiện tại, em không còn là thí sinh của cuộc thi nhưng ekip chương trình sẽ luôn nhớ đến em và mong những điều tốt đẹp nhất đến với em trong tương lai. BTC tin rằng, với sự tài giỏi của Xuân Mai, em sẽ đạt được những mục tiêu mà em đã đạt ra".

luong-hong-xuan-mai

Tại cuộc thi năm nay, Lương Hồng Xuân Mai là một trong những cái tên để lại nhiều ấn tượng với mọi người. Cô được đông đảo khán giả đánh giá là thí sinh tiềm năng, ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị Hoa hậu. 

Lương Hồng Xuân Mai sinh năm 1999, người đẹp đến từ TP HCM và tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Xuân Mai được biết đến là con lai 3 dòng máu Nhật – Trung – Việt, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m74. 

Cô nàng sở hữu nhan sắc ngọt ngào, phong cách trình diễn chuyên nghiệp dù chưa qua trường lớp đào tạo. Trước đó, chân dài chưa từng nghĩ sẽ tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào. Xuân Mai còn được đồn đoán là cháu nội của giáo sư Lương Định Của. 

luong-hong-xuan-mai-1

Trước đó, Người đẹp sinh năm 1999 từng tiết lộ: “Thú thật, trước đó, nhiều người khuyên tôi nên đi thi hoa hậu, nhưng tôi là kiểu người không suy nghĩ trước sau, không định hướng cho bản thân, chỉ biết đi học và đi làm khi có việc làm. Tuy nhiên, sau mùa dịch vừa qua, Mọi thứ bắt đầu khó khăn hơn cả trong học tập và công việc, có nhiều thời gian suy nghĩ hơn, tôi bắt đầu nghiêm túc nghĩ về hai chữ tương lai. Tôi loay hoay trong đầu không biết nên theo đuổi ước mơ của mình hay ổn định để làm việc như một công ty bình thường.

Một ngày nọ, bạn tôi thông báo rằng cô ấy đã đăng ký một cuộc thi ảnh Hoa hậu Hoàn vũ trực tuyến cho tôi và vì cái tội mà cô ấy nói đến, tôi đã từ chối dự thi. Tôi nghĩ rằng mình chưa đủ kinh nghiệm để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ nên cuối cùng, tôi đã cân nhắc và lấy hết can đảm để chính thức đăng ký tham gia cuộc thi đầu tiên. Hoa hậu Thế giới Việt Nam"

Screen Shot 2022-07-30 at 14.25.32

Tuy nhiên, tại cuộc thi này, Xuân Mai không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Cô cho biết, bố mẹ muốn cô theo nghiệp gia đình, trở thành một giáo viên.

Việc Lương Hồng Xuân Mai rút khỏi cuộc thi vì lý do cá nhân khiến nhiều khán giả tiếc nuối. 

Tin phổ biến