Giải Trí

Tranh cãi chuyện thí sinh Miss World Vietnam 2022 ăn mặc hở hang, uốn éo trên xe bus 2 tầng

Minh Anh - 22/07/2022 09:50 GMT+7

Những hoạt động trong khôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022 được cho là lố lăng và không phù hợp.

Miss World Vietnam 2022 đang trên bước đường tìm kiếm chủ nhân của chiếc vương miện. Trong khuôn khổ cuộc thi, chiều ngày 21/7, ban tổ chức đã thực hiện sự kiện Street Carnival – thuộc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Chung kết Miss World Vietnam sẽ diễn ra tại Quy Nhơn, Bình Định.

Screen Shot 2022-07-22 at 09.42.37

Cụ thể, sự kiện trên có hai hoạt động chính, gồm phần trình diễn trang phục ngoài trời theo phong cách lễ hội và phần diễu hành với trang phục “mát mẻ” trên xe bus 2 tầng. Theo đó, Top 38 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi trình diễn catwalk tại bến tàu. Trang phục được lựa chọn hơi hướng sexy, sặc sỡ theo kiểu Latin. Tuy nhiên, các bộ cánh được diện lại thiếu tinh tế và sang trọng, được đánh giá là không thẩm mỹ, sến sẩm.

Screen Shot 2022-07-22 at 09.42.46

Ở một khía cạnh khác, hoạt động diễu hành trên xe bus 2 tầng cũng gây ra nhiều tranh cãi. Các thí sinh sử dụng trang phục “carnival”, tương đối mát mẻ và thiếu đồng bộ, cảnh tượng này khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. 

Dân tình phân ra nhiều luồng ý kiến khác nhau. Một số cho rằng những hình ảnh này phù hợp với tiêu chí của sự kiện. Nhưng cũng có nhiều ý kiến trái chiều, bày tỏ việc thí sinh ăn mặc thiếu vải, nhún nhảy trên đường phố không phù hợp và có phần phản cảm.

Đặc biệt, trang phục mà các cô gái khoác lên người không thể hiện được tinh thần “carniva”, lại trông kém sang và “ố dề”.

Screen Shot 2022-07-22 at 09.43.29

Không chỉ vậy, nhiều người cho rằng hoạt động như trên là không cần thiết, khác hoàn toàn với tiêu chí của Miss World thế giới. Cuộc thi này luôn duy trì hình ảnh thanh lịch, kín đáo, thực hiện vì mục đích kêu gọi từ thiện. Chính vì thế, trong nhiều năm trở lại đây, ban tổ chức đã bỏ phần thi bikini, tăng cường các hoạt động vì cộng đồng.

Hiện, dân tình đang tranh cãi về những hình ảnh và hoạt động trong cuộc thi Miss World Vietnam 2022.