Phim ảnh

Top 6 bộ phim đáng mong chờ nhất sắp khởi chiếu trên Netflix vào tháng 8/2022

Quỳnh Trang - 30/07/2022 14:52 GMT+7

Tháng 8 này, Netflix sắp sửa cho ra mắt những tựa phim vô cùng hấp dẫn. Hãy điểm qua 6 tựa phim Netflix tháng 8/2022 đáng mong chờ nhất nhé.

1. Wedding Season - Mùa cưới

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Suraj Sharma, Pallavi Sharda, Rizwan Manji, Veena Sood, Ari Afsar, Sean Kleier, Manoj Sood

Thời lượng: 99 phút

Dự kiến khởi chiếu: 04/08/2022

Wedding Season - Mùa cưới
Wedding Season - Mùa cưới

"Wedding Season" là một bộ phim Netflix tháng 8 với sự tham gia của Pallavi Sharda vào vai Asha và Suraj Sharma trong vai Ravi. Asha và Ravi đồng ý đêns dự đám cưới như một cặp để tránh bị người thân và bạn bè hỏi chuyện, soi mói. Tuy nhiên, càng ở gần nhau thì hai người lại càng thu hút đối phương, họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm và trở thành một cặp thật sự.

2. The Sandman - Người cát (Phần 1)

Thể loại: Giả tưởng, chính kịch

Diễn viên: Tom Sturridge, Gwendoline Christie, Vivienne Acheampong, Boyd Holbrook, Charles Dance, Asim Chaudhry

Số tập: 10 tập

Dự kiến khởi chiếu: 05/08/2022

 The Sandman - Người cát
The Sandman - Người cát

"The Sandman" là một trong những phim Netflix tháng 8 đáng mong chờ nhất. Được chuyển thể từ truyện tranh của Neil Gaiman, bộ phim do Tom Sturridge đóng chính. Sau nhiều năm bị giam cầm, Morpheus - Chúa tể Cõi Mộng - bắt đầu cuộc hành trình xuyên qua các thế giới để tìm lại những thứ đã bị cướp đoạt và khôi phục sức mạnh.

3. Locke & Key - Chiếc chìa khoá chết chóc (Phần 3)

Thể loại: Kinh dị, giả tưởng

Diễn viên: Darby Stanchfield, Connor Jessup, Emilia Jones, Jackson Robert Scott, Petrice Jones, Laysla De Oliveira

Số tập: 10 tập

Dự kiến khởi chiếu: 10/08/2022

Locke & Key - Chiếc chìa khoá chết chóc
Locke & Key - Chiếc chìa khoá chết chóc

Sau thành công của phần 1 và phần 2, "Locke & Key - Chiếc chìa khoá chết chóc" quay trở lại với phần 3 vào tháng 8/2022. Người xem sẽ tiếp tục theo chân 3 anh chị em nhà Locke trên hành trình tìm kiếm những chiếc chìa khóa thần kỳ với sức mạnh vô biên có thể chống lại sức mạnh của các thế lực tà ác. Trong phần 3 này, sẽ có thêm nhiều chiếc chìa khóa ma thuật xuất hiện và mối đe dọa lớn nhất mà nhà Locke phải đối mặt.

4. 13: The Musical

Thể loại: Nhạc kịch, hài hước

Diễn viên: Eli Golden, JD McCrary, Josh Peck, Peter Hermann, Debra Messing, Rhea Perlman

Thời lượng: 91 phút

Dự kiến khởi chiếu: 12/08/2022

13: The Musical
13: The Musical

Trong những phim Netflix tháng 8 sắp khởi chiếu tới đây, "13: The Musical" cũng rất đáng mong chờ. Sau khi cha mẹ ly hôn, Evan Goldman (Eli Golden) chuyển từ New York đến một thị trấn nhỏ ở Indiana. Để có thể hòa hợp với ngôi trường mới, bạn bè mới, cậu đã quyết định tổ chức một bữa tiệc tuyệt vời nhất trong ngày sinh nhật 13 tuổi của mình và mời tất cả bạn bè tới.

5. Day Shift - Vỏ bọc thợ săn

Thể loại: Hành động, hài hước

Diễn viên: Jamie Foxx, Dave Franco, Natasha Liu Bordizzo, Meagan Good, Karla Souza, Steve Howey, Scott Adkins, Snoop Dogg

Thời lượng: 113 phút

Dự kiến khởi chiếu: 12/08/2022

Day Shift - Vỏ bọc thợ săn
Day Shift - Vỏ bọc thợ săn

"Day Shift" là một bộ phim Netflix tháng 8 với sự tham gia của Jamie Foxx và Dave Franco cùng hàng loạt diễn viên tên tuổi khác. Nội dung phim kể về một người đàn ông chăm chỉ làm công việc dọn dẹp hồ bơi ở San Francisco để kiếm tiền nuôi cô con gái. Tuy nhiên, ngoài công việc bình thường đó anh ta còn là một thợ săn ma cà rồng.

6. Me Time - Cuối tuần của bố

Thể loại: Hài hước

Diễn viên: Kevin Hart, Mark Wahlberg, Regina Hall, Jimmy O. Yang, Tahj Mowry, Carlo Rota

Thời lượng: 101 phút

Dự kiến khởi chiếu: 26/08/2022

Me Time - Cuối tuần của bố
Me Time - Cuối tuần của bố

"Me Time" cũng là một bộ phi Netflix tháng 8 rất đáng mong chờ hứa hẹn sẽ giúp bạn có những tràng cười sảng khoái. Sonny (Kevin Hart) luôn là người chăm sóc con cái trong khi vợ anh ta bận rộn với công việc. Sau một thời gian dài, đây là lần đầu tiên anh có chút thời gian rảnh rỗi trong khi vợ và con đi vắng. Sonny đã đến tìm người bạn thân Huck (Mark Wahlberg)và vợ Maya (Regina Hall) để bắt đầu chuyến du lịch cuối tuần điên cuồng.

Trên đây là những tựa phim Netflix tháng 8/2022 đáng mong chờ nhất. Tháng 8 này đừng quên lên Netflx để thưởng thức những bộ phim tuyệt hay này nhé.

>>>> Xem thêm: Top 5 phim chiếu rạp tháng 8/2022 mà bạn không nên bỏ lỡ