Giải Trí

Đoàn Di Băng tung clip biệt thự trăm tỷ bị trộm đột nhập trong đêm

Minh Anh - 30/07/2022 13:30 GMT+7

Để tránh việc bị trộm quấy phá, nữ đại gia Đoàn Di Băng quyết định thuê dàn vệ sinh bảo vệ cho bản thân và gia đình.

Thời gian vừa qua, “nữ đại gia quận 7” liên tục khoe những hình ảnh chụp cùng dàn vệ sĩ lực lưỡng. Việc có một đội ngũ đông đảo kè kè mọi lúc, mọi nơi khiến Đoàn Di Băng bị mọi người chỉ trình làm màu, thu hút sự chú ý. 

Mới đây, bà xã đại gia Nguyễn Quốc Vũ đã lên tiếng về vấn đề này, nói rõ lý do chi tiền mạnh để thuê dàn vệ sĩ khủng. Theo đó, căn biệt thự của cô nàng đã bị trộm ghé thăm nhiều lần. 

Cụ thể, vào rạng sáng ngày 22/6, Đoàn Di Băng khó ngủ, cảm thấy bồn chồn trong người, linh tính không hay. Vào khoảng 2h sáng, kẻ gian bất ngờ đột nhập vào nhà của nữ đại gia, thậm chí còn vô hiệu hoá được camera trong nhà. Ngay lập tức, cô gọi chồng dậy, đánh tiếng cho trộm biết mà bỏ chạy.

Cùng ngày, vợ chồng đại gia quận 7 đã tìm đến công ty vệ sĩ để yêu cầu bố trí người bảo vệ. Dù nhận định trộm không ghé thăm 2 ngày liên tiếp nhưng do tâm lý lo lắng, Đoàn Di Băng vẫn yêu cầu thu xếp nhân sự ngay lập tức. 

Screen Shot 2022-07-30 at 11.42.38

Đúng như dự đoán, trộm tiếp tục ghé thăm nhà cô nàng. May mắn, lần này có bảo vệ nên không gặp bất kỳ vấn đề gì. Đáng chú ý, xung quanh nhà phát hiện kìm cộng lực và một số vật dụng cho việc đột nhập vào nhà. 

Nữ đại gia cho biết, việc trộm biết cả vị trí của camera chứng tỏ đối tượng đã từng vào nhà của cô. Đoàn Di Băng nghi ngờ những người đó có thể là thợ sửa điện nước, shipper, người xin từ thiện,…Vì thế, cô yêu cầu vệ sĩ không cho người lạ bên ngoài đi vào biệt thự nữa. 

Screen Shot 2022-07-30 at 11.43.01

Việc cho vệ sĩ đi theo trong tất cả các sự kiện tham gia cũng nhằm mục đích bảo vệ an toàn cho bản thân và gia đình. Đại gia quận 7 cho rằng, điều này không bao giờ là thừa cả. 

Tin phổ biến