Giải Trí

Đương kim Miss World - Karolina Bielawska sẽ xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Thế giới Vietnam 2022

Minh Anh - 28/07/2022 09:32 GMT+7

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 sẽ có sự xuất hiện của "búp bê Ba Lan", người được lựa chọn làm "Hoa hậu đẹp nhất 2021".

Sau một hành trình dài, Miss World Vietnam 2022 đã đi đến những chặng đường cuối cùng. Các cô gái xinh đẹp cũng đang trong giai đoạn chạy nước rút cho đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 được tổ chức ngày 12/8 tại Quy Nhơn, Bình Định. 

Mới đây, trên fanpage chính thức của cuộc thi, ban tổ chức đã công bố dàn khách mời siêu chất lượng. Về phía Sen Vàng, đại diện có bà Phạm Kim Dung, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy. 

miss-world-viet-nam

Tuy nhiên, những cái tên khiến người ta chú ý hơn cả là sự xuất hiện của những khách mời đặc biệt. Cụ thể, chung kết Miss World Vietnam 2022 có sự góp mặt của Chủ tịch Miss World - Julia Morley, Miss World 2019 - Toni Ann Singh và đương kim Miss World - Karolina Bielawska. 

Theo đó, cả ba đã xác nhận về Việt Nam tham dự đêm chung kết và cùng tham gia một số hoạt động đồng hành cùng cuộc thi. 

Liên quan đến câu chuyện trên, bà Phạm Kim Dung đã có chia sẻ: “Đoàn Miss World sẽ cùng đoàn Miss World Vietnam thực hiện các chương trình từ thiện có ý nghĩa tại Quy Nhơn, Bình Định. Tiêu chí của cuộc thi Miss World là sắc đẹp vì mục đích cao cả. Vì thế, tại Việt Nam, chúng tôi cũng theo tiêu chí đó, mỗi cuộc thi chúng tôi đều đầu tư vào các dự án nhân ái một cách nghiêm túc, đầy trân trọng”.

Miss World Vietnam 2022-1

Thông báo trên sau khi được công bố đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu thích sắc đẹp trong nước. Khán giả đánh giá dàn khách mời vô cùng chất lượng và hợp lý, như một bước đệm tốt để chọn gương mặt Hoa hậu tiềm năng, sáng giá. 

Sự xuất hiện của Chủ tịch Miss World cho đến đương kim Hoa hậu khiến nhiều người dành lời khen cho sự chuẩn bị chỉn chu của Sen Vàng. Trước đó, Miss Universe Vietnam 2022 cũng mời Miss Universe 2021, 2018 và 2005 làm giám khảo. 

Tin phổ biến