Giải Trí

Nam Em gục ngã trong phần thi "Người đẹp Thể thao" tại Miss World 2022

Minh Anh - 23/07/2022 18:49 GMT+7

Nam Em liên tục thể hiện tình trạng sức khoẻ gặp vấn đề trong cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

Sau một hành trình dài, cuộc thi Miss World Vietnam 2022, tìm kiếm người kế nhiệm Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã đi đến những chặng đường cuối cùng. Sau khi thực hiện màn biểu diễn đường phố gây tranh cãi, các thí sinh tiếp tục bước vào một hành trình mới. 

Sáng 23/7, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã tiến hành phần thi Người đẹp Thể Thao, hướng đến vẻ đẹp năng động, khoẻ khắn. Phần thi được diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn. Theo đó, 38 thí sinh xuất sắc nhất sẽ thực hiện các hoạt động thể thao như: Squat, plank, chạy ngắn,…Điều này nhằm kiểm tra thể lực, sức khoẻ cũng như sự dẻo dai của các người đẹp. 

Screen Shot 2022-07-23 at 18.44.45

Và tâm điểm một lần nữa thuộc về Nam Em, cô nàng tiếp tục thu hút sự chú ý của nhiều người với hình ảnh yếu ớt, không thể hoàn thành phần thi. Đặc biệt ở thử thách plank, chân dài Tiền Giang hoàn toàn gục ngã. 

Điều này đặt ra câu hỏi cho cộng đồng mạng, việc Nam Em không đủ sức khoẻ có nên tiếp tục tham gia Miss World nữa hay không. Một Hoa hậu bên cạnh sắc đẹp, trí tuệ, cần có sự năng động và khoẻ khoắn. 

Screen Shot 2022-07-23 at 18.44.39

Trước đó, trong đêm bán kết và một số phần thi phụ của Hoa hậu Thế giới Việt Nam, người đẹp từng có những biểu hiện sa sút, phải dựa vào người bên cạnh mới có thể đứng vững được. Hiện tại, tình trạng như vậy vẫn tiếp tục diễn ra khiến nhiều người nghi ngại sức khoẻ của Nam Em.

Nói thêm về Người đẹp Thể thao, sau khi trải qua các phần thi, BTC đã chọn ra top 9 thí sinh bổi bật gồm: Nguyễn Thị Thu Hằng, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Phan Lê hoàng An, Võ Thị Thương, Dương Thanh Hà, Nguyễn Thuỳ Linh, Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Lương Thành Minh Châu, Nguyễn Phương Nhi.

Screen Shot 2022-07-23 at 18.44.52

Trong đó, “chiến binh nghìn máu” Nguyễn Huỳnh Mai Phương là một gương mặt sáng giá, cô liên tục chiến thắng các phần thi thể thao. Người đẹp cũng được đánh giá cao, dự đoán là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.