Đời Sống

Bình Dương: Thanh niên từng đi tình nguyện chống Covid-19 tử vong trong tư thế treo cổ

An Nhiên - 16/10/2021 10:33 GMT+7

Một nam thanh niên từng tham gia tình nguyện chống Covid-19 được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ vào chiều tối 15/10.

Theo thông tin ban đầu, vào 16h30 ngày 15/10, nhiều người trong dãy trọ không thấy nam thanh niên Nguyễn Văn Q. (19 tuổi, quê Lâm Đồng) trú tại khu trọ trên đường D17, KDC Việt Sing, phường An Phú, Bình Dương đi ra ngoài nên hàng xóm đã tới gọi cửa. 

Tuy nhiên, sau khi gọi nhiều lần, nạn nhân vẫn im lặng nên mọi người đã trình báo tới chủ trọ và lực lượng chức năng địa phương. Tới lúc phá khóa thì những người xung quanh phát hiện nam thanh niên đã tử vong trong tư thế treo cổ. 

binh-duong
Công an có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và lấy lời khai nhân chứng.

Trước khi được phát hiện tử vong trong phòng trọ, Q. từng tham gia làm tình nguyện viên chống Covid-19 năng nổ và nhiệt tình. Do đó, thông tin nam thanh niên tử vong khiến nhiều người bàng hoàng.

Hàng xóm xung quanh chia sẻ, Q. sống một mình tại phòng trọ. Nam thanh niên là người thân thiện với mọi người, những ngày trước cũng không có biểu hiện bất thường. Tuy nhiên, một số người bạn của Q. cho biết, trước đó nam thanh niên từng nhắn tin hỏi mượn tiền nhưng do ai cũng gặp khó khăn nên không thể giúp anh.

binh-duong-1

Vào 19h00 ngày 15/10, Công an TP.Thuận An và các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã bảo vệ hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng. Hiện, nguyên nhân về cái chết của nam thanh niên vẫn đang được xác minh, làm rõ. 

Tin nên đọc:

>> VTV tiếp tục réo tên Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng vì bị Bộ Công an yêu cầu sao kê tài khoản kêu gọi từ thiện

>> CEO Phương Hằng trở lại với "Giải ăn chặn mở rộng" phần 3 và sự tham gia của 36 "chuyên gia ăn chặn"

>> 'Vợ tin đồn' của Đàm Vĩnh Hưng nộp đơn ly hôn sau nhiều năm ly thân?