Giải Trí

Cặp đôi nổi tiếng cũng kêu gọi quyên góp nhưng không thuộc danh sách 36 nhân vật của CEO Phương Hằng

An Nhiên - 15/10/2021 17:01 GMT+7

Trong 36 nhân vật nổi tiếng sẽ được gọi tên ở "Giải ăn chặn mở rộng" phần 3, có một cặp đôi nổi tiếng cũng tham gia kêu gọi cứu trợ miền Trung nhưng không thuộc danh sách này.

Mới đây, CEO Phương Hằng đã thông báo về việc livestream trở lại với chủ đề "Giải ăn chặn mở rộng" phần 3. Đáng nói, ở lần này, nữ đại gia sẽ thực hiện một quy mô lớn khi nhắc tới 36 nhân vật nổi tiếng có liên quan đến "giải ăn chặn".

Tuy nhiên, trong danh sách với hàng loạt cái tên đình đám và cộm cán hoàn toàn không xuất hiện một cặp đôi nổi tiếng cũng từng lên tiếng kêu gọi cứu trợ. Bộ đôi quyền lực không bị nữ CEO nghìn tỷ gọi tên chính là vợ chồng diễn viên Lý Hải - Minh Hà.

phuong-hang
CEO Phương Hằng thông báo về buổi livestream "Giải ăn chặn mở rộng" phần 3.

Trước đó, trong đợt lũ miền Trung năm 2020, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng đã lên tiếng kêu gọi mạnh thường quân ủng hộ, cứu trợ đồng bào. Sau đó, cặp đôi quyên góp được hơn 6 tỷ VNĐ và đã trực tiếp đến nhiều nơi trao tiền, quà gửi tới tận tay bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Sau khi đã kêu gọi thành công, Minh Hà còn nhanh chóng công khai toàn bộ số tiền được MTQ quyên góp thành 200 trang giấy. Khi có người bình luận "không cần sao kê", vợ của Lý Hải đã khiêm tốn giải thích:

"Đó giờ chị vẫn làm như vậy, không sao đâu em ơi. Chị phải cảm ơn mọi người đã đợi chị chứ. Cứ đặt vị trí ngược lại mình mà chuyển số tiền lớn cũng không biết có trục trặc gì không nè, chứ không có ai yêu cầu chị sao kê hết. Chị thấy cần thì chị làm thôi".

sao-ke-tu-thien-1
Minh Hà nhanh chóng công khai bản sao kê từ thiện dù không ai nhắc nhở.
ly-hai-minh-ha-1
Vợ chồng nam diễn viên lễ phép cúi người trao quà cho bà con.

Bên cạnh việc chủ động sao kê từ thiện mà không cần ai phải nhắc nhở, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng được khen ngợi nhờ thái độ hòa nhã, lễ phép cúi người khi trao quà cứu trợ cho bà con. 

Từ những điều này, cộng đồng mạng hoàn toàn cảm thấy dễ hiểu khi cặp vợ chồng diễn viên Lý Hải không nằm trong danh sách 36 nhân vật thuộc "giải ăn chặn" của CEO Phương Hằng.

>>> Tin liên quan:

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà có quan điểm đáng nể khi sao kê tiền từ thiện

CEO Phương Hằng trở lại với "Giải ăn chặn mở rộng" phần 3 và sự tham gia của 36 "chuyên gia ăn chặn"

CEO Phương Hằng réo tên Lương Thế Thành – Thuý Diễm, nhưng động thái của dân mạng trên Fanpage ngân hàng mới gây chú ý

Tin phổ biến