Giải Trí

CEO Phương Hằng tố cáo ông chủ Điền Quân "Color Man" làm “tú ông”, nhận rất nhiều tiền từ thiện nhưng chưa từng lên tiếng

Thiên Thư - 19/10/2021 15:15 GMT+7

CEO Đại Nam khiến dân mạng “bật ngửa” với những thông tin công bố trong livestream mới nhất.

Trong livestream mới nhất, CEO Đại Nam khiến mọi người bất ngờ bởi những thông tin được chia sẻ. Theo đó, nữ đại gia lên tiếng khẳng định bản thân không nói sai bất kỳ điều gì và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho phát ngôn của mình.

ceo-phuong-hang
Livestream mới nhất của CEO Đại Nam.

Đáng chú ý, bà Phương Hằng còn đưa ra bằng chứng liên quan đến vụ tố cáo ông chủ Điền Quân "Color Man" làm “tú ông”, nhận tiền từ thiện nhưng chưa có công khai minh bạch.

Cụ thể, nữ đại gia đưa ra 3 đoạn clip nói về việc nhà hàng của ông chủ Điền Quân “chào mời món mới” được cho là nhạy cảm. Bên cạnh đó, còn xuất hiện hình ảnh nhiều cô gái đứng quanh bàn nhậu để tiếp bia cho “Color Man” và một số người khác.

>> Ông chủ Điền Quân "Color Man" chia sẻ đầy ẩn ý khi bị nữ đại gia Bình Dương tố "dắt gái"

Ở clip thứ 3, CEO Đại Nam cung cấp bằng chứng về chuyện ông chủ Điền Quân cùng Khương Dừa nhận tiền từ thiện, đặc biệt là từ tài khoản nước ngoài về. Tuy nhiên, vấn đề công khai nguồn thu và nguồn chi chưa từng được lên tiếng làm rõ.

ba-phuong-hang-1
CEO Đại Nam tố ông chủ Điền Quân làm "tú ông".

Trước đó, với lời tố cáo của bà Hằng, ông chủ Điền Quân có chia sẻ trên trang cá nhân: "Sống không giận không hờn, không oán trách. Sống mỉm cười với thử thách chông gai. Là con người, chúng ta hay dễ nổi nóng, hằn học bởi sự vô ơn hay bạc bẽo của thiên hạ, đặc biệt là với những kẻ mình từng thương quý.

Thế nhưng, trên thực tế, tui chắc chắn không có một ai có thể tự tin mà nói rằng mình không ít nhất dăm ba lần "vô ơn và bạc bẽo" với người khác dù là vô tình hay cố ý. Khi bạn đủ "già", tự khắc bạn sẽ thấy sự thiếu sót hay vô tâm của những người chung quanh là rất đỗi bình thường vì chính bạn cũng không ít lần như vậy".

Hiện, câu chuyện trên vẫn gây xôn xao dư luận và được bàn tán cực kỳ sôi nổi.

Tin phổ biến