Đời Sống

CEO Phương Hằng tiết lộ ở đồn công an không có camera, điều tra viên khuyến khích phủ nhận việc bị hành hung

An Nhiên - 19/10/2021 14:42 GMT+7

Chiều 19/10, CEO Phương Hằng đã tiến hành livestream và tiết lộ nhiều chi tiết quan trọng trong vụ việc bà bị hành hung tại trụ sở công an.

14h00 chiều 19/10, CEO Phương Hằng đã livestream để nói rõ về câu chuyện bản thân bị ông Võ Hoàng Yên và nhóm luật sư hành hung tại trụ sở công an.

ba-phuong-hang-bi-vo-hoan
CEO Phương Hằng cho biết mình đã bị ông Yên và nhóm luật sư của ông hành hung tại trụ sở công an.

Đầu tiên, nữ đại gia cho biết, vào ngày 18/10, bà đã đến công an TP.HCM để làm việc theo lịch công bố trước đó chứ không phải đến để giải quyết việc bị hành hung. Trong buổi làm việc vào chiều 18/10 cũng có nhắc tới sự việc diễn ra vào buổi chiều 16/10.

Trong livestream, CEO Phương Hằng cho biết điều khiến bà cảm thấy rất sốc và bất ngờ là ở trụ sở công an không có camera. Bên cạnh đó, nữ đại gia còn được một điều tra viên khuyên khích bà phủ nhận việc đã bị hành hung tại trụ sở công an.

"Họ (điều tra viên) giải thích cho tôi là không có đánh nhau mà chỉ cãi nhau qua lại", CEO Phương Hằng cho biết.

phuong-hang

Tuy nhiên, bà chủ KDL Đại Nam khẳng định bà không đồng tình với văn bản khuyến khích của điều tra viên, Bởi lẽ, nếu bà phủ nhận chuyện hành hung thì chẳng khác nào trước đó đã vu khống cho 5 người này và vu khống cho cơ quan công an.

Đồng thời, CEO Phương Hằng nói thêm: "Cùng 1 lúc 5 con người đã áp đảo tinh thần, dùng hành động tay chân để sỉ vả vào mặt tôi thì đó là ành hung hay không hành hung? Trước mắt, họ đã hành hung tinh thần tôi, uy hiếp tinh thần tôi thì gọi làm sao là không hành hung hay phải đánh đổ máu mới là hành hung?"

>>> Full link livestream: https://www.youtube.com/watch?v=y-eqAOhwN30

Bà chủ KDL Đại Nam đã từng nói, khi mình nói chuyện với một ai đó, mình ghi âm là mình hèn tuy nhiên vì ở trụ sở công an không có camera nên bà phải ghi âm để tự vệ.

Trong buổi livestream, nữ đại gia không chỉ tiết lộ đoạn băng ghi âm với một điều tra viên mà còn cho biết sẽ gửi đoạn bằng này tới Bộ công an để làm bằng chứng.

Tin liên quan: