Giải Trí

Bà Phương Hằng tung file ghi âm chứng minh luật sư của ông Võ Hoàng Yên có hành hung tại cơ quan công an TP HCM

Hương Ly - 19/10/2021 14:56 GMT+7

Do ở đồn công an TP HCM không có camera, bà Phương Hằng buộc phải tung đoạn ghi âm chứng minh về việc bị nhóm luật sư Võ Hoàng Yên hành hung.

Đúng 14h chiều nay (19/10), CEO Phương Hằng- bà Nguyễn Phương Hằng đã có buổi livestream “Làm rõ vấn đề hành hung ở cơ quan công an”. Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng cho biết bản thân đã nhận được lời giải thích từ phía công an là không có camera và thuyết phục bà phủ nhận việc bị hành hung tại cơ quan chức năng.

"Tôi được trả lời rằng ở công an không có camera, đó là điều tôi shock đầu tiên. Thứ hai, tôi được điều tra viên khuyến khích phủ nhận việc bị hành hung ở đó vì họ giải thích cho tôi là không có đánh nhau mà chỉ có cãi nhau qua lại."

ba-phuong-hang-bi-hanh-hung-1821

Tuy nhiên, bà khẳng định đã giữ trong tay file ghi âm là bằng chứng cho việc mình bị hành hung: "Tôi có đưa một đoạn ghi âm ra. Tôi từng nói khi nói chuyện với ai đó, mình ghi âm là mình hèn và mình ghi âm là có ý đồ xấu nhưng tôi phải tự vệ vì ở đó không có camera. Khuyến khích tôi phủ nhận nhưng tôi không đồng tình vì điều đó có nghĩa là tôi thừa nhận bản thân vu khống cho 5 con người này cũng như cơ quan công an. Tôi sẽ lập tức phải ở tù."

Nói là làm, ngay trên sóng livestream, bà Phương Hằng đã tung file ghi âm để chứng minh cho lời tố cáo của mình trước đó. Cụ thể, trong đoạn ghi âm, bà Phương Hằng thắc mắc tại sao lại phủ nhận việc bà bị hành hung. Đáp lại, luật sư H. khẳng định có việc gây gổ, cãi vã giữa bà Phương Hằng với nhóm luật sư của ông Võ Hoàng Yên. Tuy nhiên, không phải đánh nhau, hành hung.

Trước đó, tối 17/10, bà Phương Hằng đã có buổi livestream tố cáo  bị ông Võ Hoàng Yên và 4 người hành hung tại công an TP.HCM.

“5 con người tấn công tôi cùng một lúc quý vị ơi trong phòng 10 mét vuông. Luật sư của Võ Hoàng Yên nói: "Cơ quan công an chưa kết luận tôi không được gọi nó là lừa đảo". Tôi mới chỉ vào mặt luật sư này và nói: "Mày phải là tao mày mới biết, bị lừa hàng trăm tỷ đi mới biết". Một mình tôi mà 5 người tấn công tôi cùng một lúc. Nếu tôi nói sai tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật... Kẻ thì đòi đánh, người thì đòi tán vào mặt tôi, tôi la lên mới thôi", bà Hằng kể lại việc mình bị hành hung. 

Tuy nhiên, trao đổi với Zing, Công an TP.HCM khẳng định không có chuyện bà Nguyễn Phương Hằng bị nhóm người của ông Võ Hoàng Yên hành hung trong trụ sở.

Về phía luật sư của ông Võ Hoàng Yên cũng lên tiếng phủ nhận về việc hành hung bà Phương Hằng.