Giải Trí

Cát Phượng rao bán căn hộ Kiều Minh Tuấn tặng, dấu hiệu "đường ai nấy đi"?

Minh Anh - 09/05/2022 15:59 GMT+7

Cát Phượng khiến dân tình hoang mang khi rao bán căn chung cư mà Kiều Minh Tuấn tặng năm 2018.

Sau nhiều năm đồng hành, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn không còn xuất hiện cùng nhau thời gian gần đây. Điều đó cũng làm dấy lên nhiều tin đồn cả hai “đường ai nấy đi”. Đặc biệt, trong một số sự kiện, cặp đôi có động thái tránh mặt nhau, không khoác tay, cười nói hay chụp ảnh như trước. 

cat-phuong

Trong một số bài đăng trên mạng xã hội, Cát Phượng từng lên tiếng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên, sau khi thông tin lan truyền, nữ diễn viên lại lên bài phủ nhận, cho biết đó chỉ là lời nói đùa.

Vấn đề này xuất hiện không chỉ một lần mà kéo dài trong thời gian vừa qua. Cho đến thời điểm này, hai nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng phủ nhận hay khẳng định tin chia tay. Đáng chú ý, phía Kiều Minh Tuấn chưa có bất kỳ động thái liên quan nào đến chuyện tình cảm với Cát Phượng thời gian qua. 

Screen Shot 2022-05-09 at 15.51.44

Vào sáng 9/5, Cát Phượng bất ngờ đăng bài rao bán căn hộ trên trang Facebook cá nhân. Được biết, căn hộ chung cư này nằm ở quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

>> Cát Phượng chính thức lên tiếng về thông tin “đường ai nấy đi” với Kiều Minh Tuấn

Screen Shot 2022-05-09 at 15.52.03

Cư dân mạng nhanh chóng vào cuộc, tìm ra những chi tiết đáng bất ngờ. Theo đó, đây chính là căn hộ mà Kiều Minh Tuấn đã mua tặng Cát Phượng vào năm 2018. Qua tìm hiểu, netizen biết rằng, giá trị của căn chung cư này rơi vào khoảng 3 tỷ đồng. 

cat-phuong-1

Thời điểm được nam diễn viên tặng nhà, Cát Phượng từng lên tiếng chia sẻ: "Thật ra, căn nhà chung cư 3 tỷ mới mua đây là của Kiều Minh Tuấn mua tặng tôi và tôi cảm nhận được tình cảm ấy rất chân thật. Bây giờ ai thương mình, ai ghét mình tôi cảm nhận được chứ. Đây là tình cảm thật sự của tôi". 

cat-phuong-2

Việc nữ diễn viên rao bán căn hộ càng làm khán giả thêm nghi ngờ việc cả hai “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán từ phía cộng đồng mạng, những nhân vật chính vẫn lựa chọn im lặng, không lên tiếng về thông tin này. 

Tin phổ biến