Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo từ ngày 9/5 - 15/5/2022: "Tôi xứng đáng được hạnh phúc"

Minh Anh - 09/05/2022 15:07 GMT+7

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo từ ngày 9/5 - 15/5/2022, không cần phải bận tâm quá nhiều về những việc sẽ đến và đi trong cuộc sống.

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo từ ngày 9/5 - 15/5/2022

1. Bạch Dương

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao

Bây giờ, giai đoạn cảm xúc rõ ràng và đầy cảm hứng đang ở phía sau, có vẻ như bạn có một số vấn đề nghiêm trọng cần giải quyết và sẽ không dễ dàng để vượt qua tất cả những cảm xúc đi kèm với chúng. Bạn không có khả năng mặc cả những tình huống sắp xảy đến với mình, nhưng bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để đối phó với thách thức.

Bạn không cần phải bận tâm quá nhiều về những vấn đề có thể đến và đi. Hãy để cảm xúc trôi qua và để thời gian trôi qua, đưa bạn đến những tình huống mới và loại bỏ tầm quan trọng của các vấn đề trong quá khứ. Bạn đã phát triển một số thứ nhanh hơn bạn tưởng.

Lời khẳng định của tuần này: "Cảm xúc của tôi không định nghĩa tôi."

2. Kim Ngưu

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-1

Mọi thứ khó hơn tưởng tượng và những thứ bạn hằng mơ ước bỗng nhiên đòi hỏi bạn phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn mà bạn có thể sẵn sàng. Hãy tự hỏi bản thân xem điều gì là đủ giá trị để đấu tranh và đừng bỏ cuộc, bất kể những lời so sánh và chỉ trích đến từ bất kỳ người nào khác hay tiếng nói bên trong của bạn.

Một số thay đổi lớn hơn những thay đổi khác, mặc dù ban đầu chúng có vẻ nhỏ. Có đủ chỗ trong trái tim bạn cho những tình huống mới, con người mới và những thay đổi kỹ lưỡng cần thiết. Bạn không bị chi phối bởi những cảm xúc cũ đã không còn ở đó.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi đang sống trong hiện tại."

3. Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo từ ngày 9/5 - 15/5/2022: Song Tử

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-2

Sự khác biệt về gen giữa chuột nhắt và chuột cống lớn hơn gấp 10 lần so với loài tinh tinh và người. Mặc dù bạn nhận thức được một số điểm tương đồng mà bạn chia sẻ với mọi người xung quanh, nhưng thật khó để nói những người khác đang cố gắng ảnh hưởng đến bạn hoặc liên quan đến cuộc sống của bạn như thế nào. Bạn không có tâm trạng muốn kiểm soát bất kỳ hình thức nào, nhưng bạn nên tách biệt các nhân vật và ý định của những người xung quanh bạn, vì chúng không giống nhau.

Khả năng giao tiếp của bạn được nhấn mạnh. Hãy dành thời gian để nói về những chủ đề khó và giải quyết những vấn đề thực tế trong sự hợp tác lành mạnh. Khi bạn thể hiện bản thân một cách tự do, hãy lắng nghe kỹ phản ứng của những người xung quanh và chọn ở trong môi trường xung quanh được hỗ trợ.

Khẳng định của tuần này: "Tôi không giải quyết cho ít hơn."

4. Cự Giải

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-3

Mặc dù bạn biết chính xác mình muốn gì, nhưng sẽ không dễ dàng để đáp ứng nhu cầu của bản thân trong suốt tuần này. Một số khó khăn xảy ra khi bạn ít mong đợi nhất. Bạn đã đi theo dòng chảy và cảm thấy dễ dàng trên đường đi, nhưng có điều gì đó đã thay đổi và bây giờ bạn phải vượt qua với sự dũng cảm và vượt qua những chướng ngại vật trên đường đi.

Đừng để bị nhầm lẫn bởi những gì không diễn ra theo cách bạn muốn. Không nghi ngờ gì nữa, bạn hoàn toàn có quyền đầu tư sức lực của mình cho những việc ưu tiên của mình. Niềm tin vào bản thân được thể hiện theo nhiều cách, một trong số đó là sự kiên trì khi nói đến những lý tưởng và ước mơ quan trọng mà bạn muốn thực hiện trong cuộc sống.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tôn trọng nhu cầu của tôi."

5. Sư Tử

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-4

Bạn sẽ đạt được nhiều lợi ích nhất nếu dũng cảm làm theo cảm xúc của bản thân và lựa chọn các ưu tiên của riêng mình hơn những ưu tiên của bất kỳ nhóm nào. Tuy nhiên, bạn không chắc mình có đang làm đúng hay không, không nhận thức được sự thật rằng bạn xứng đáng được đáp ứng nhu cầu của mình, ngay cả khi người khác không lo cho họ. Hãy luôn cởi mở và nhận thức được những hậu quả có thể xảy ra nhưng hãy làm theo linh cảm của bạn theo cách nào đó.

Với tâm trí an lành của ai đó, điều quan trọng là không được tự mình từ bỏ. Luôn có điểm ở giữa, nơi mọi thứ có thể kết hợp thành một tổng thể lành mạnh hơn. Không có quyền độc quyền nào về hạnh phúc, và nó sẽ tăng lên khi bạn cung cấp năng lượng cho chính mình.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi xứng đáng được hạnh phúc."

6. Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo từ ngày 9/5 - 15/5/2022: Xử Nữ

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-5

Ở Israel, có một đài tưởng niệm 11/9 được làm bằng thép từ tàn tích của các tòa tháp. Bạn biết rằng bạn đã tôn vinh quá khứ và bạn phải nhìn thấy thời điểm mà nó trở nên thực sự quan trọng để tiếp tục. Khi bạn cảm thấy tội lỗi hoặc bị phân tâm bởi những cảm xúc mà bạn đang cố giữ, bạn sẽ không thể chịu trách nhiệm về tương lai mà bạn tạo ra cho chính mình.

Không có ích gì khi phủ nhận những gì bạn đã làm hoặc những gì người khác đã làm với bạn, cũng như không có ích gì khi bạn phải giữ lấy nó. Học hỏi từ kinh nghiệm, tạo ranh giới và khoảng cách khi cần thiết, và tiến tới hạnh phúc hơn, đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi thoát khỏi quá khứ của mình."

7. Thiên Bình

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-6

Bạn luôn tìm kiếm sự cân bằng, nhưng đây là một tuần mà bạn cực kỳ khó để giữ lấy nó và tạo ra nó trong những hoàn cảnh mới, trong các mối quan hệ. Tình cảm chỉ đạt được khi bạn đầu tư hết mình và cống hiến hết mình, nhưng bạn phải có niềm tin vào đối phương ngay cả khi tình hình chưa rõ ràng. Luôn cởi mở với những thất vọng và nhận ra rằng chỉ có rủi ro mới có thể đưa bạn đến giai đoạn tiếp theo của cuộc đời.

Điều quan trọng là không bị mắc kẹt hoặc chọn những con đường thay thế sẽ không làm bạn hạnh phúc. Bạn đã có một nền tảng mà bạn có thể dựa vào. Đừng lãng phí nó vào những việc không có ý nghĩa chỉ vì bạn đang cố gắng lý trí và giữ an toàn cho bản thân.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi là người thích phiêu lưu và tự do.

8. Thiên Yết

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-7

Bạn biết rằng bạn có thể thể hiện một cách sáng tạo khi bạn phù hợp với tài năng của mình, nhưng bạn không chắc liệu điều này có mang lại kết quả mong muốn theo thời gian hay không. Bạn có thể không biết về tiềm năng và những hạn chế của mình. Hãy nhớ rằng điều này không có nghĩa là bạn nên dựa vào sự bất an và chọn không thử chút nào. Hãy cho bản thân chỗ cho những sai lầm, những cố gắng chẳng đi đến đâu và đừng bỏ cuộc chỉ vì bạn đã thử một điều gì đó một lần.

Điều gì truyền cảm hứng cho bạn nhất và khiến bạn cảm thấy hài lòng về những trách nhiệm hàng ngày của mình nên ở lại trong cuộc sống của bạn để hướng dẫn bạn. Hãy để cảm xúc thay đổi màu sắc, hình dạng và lắng nghe chặt chẽ những cảm giác cảnh báo bạn và kêu gọi bạn tránh hoặc tiến gần hơn đến những điều nhất định.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi lắng nghe trực giác của mình."

9. Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo từ ngày 9/5 - 15/5/2022: Nhân Mã

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-8

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người chơi tứ hợp hài lòng với các hoạt động thường ngày của họ hơn là những người trúng xổ số. Bạn đặt tiêu chuẩn của mình cao trong khi những tiêu chuẩn khác lại rất thấp. Hãy dành một chút thời gian để tìm kiếm sự cân bằng và hiểu nơi bạn cần lòng biết ơn để phát huy, và nơi bạn đã giải quyết ít hơn nhiều so với những gì bạn mong muốn và thực sự xứng đáng.

Không có lý do gì để từ chối nhu cầu thực tế của bạn, cả về thể chất và tình cảm. Cơ hội vẫn mở ra khi bạn tương tác với những người khác và tìm cách thoát ra khỏi những khuôn mẫu và niềm tin tiêu cực khiến bạn luôn xa cách khi sự gần gũi là cần thiết. Dành đủ thời gian để tiếp xúc và chia sẻ cảm xúc thuần khiết với người khác.

Lời khẳng định của tuần này: "Thật an toàn khi được yêu."

10. Ma Kết

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-9

Có những tình huống mà bạn đã không can đảm trước sự lựa chọn. Sự cần thiết đã đưa bạn đi xa đến mức này và bạn không thể tránh hay bước tiếp từ những thứ đã để lại dấu ấn sâu đậm. Đừng để họ xác định bạn là ai hoặc xác định chất lượng cuộc sống mà bạn chưa có. Mặc dù quá trình chữa bệnh có thể là một thử thách thực sự, nhưng bạn vẫn có thể rũ bỏ quá khứ và sống vui vẻ với hiện tại như hiện tại.

Tìm kiếm tiếng cười, liên hệ tích cực và hỗ trợ. Bạn cần những khoảnh khắc để tẩy sạch những năng lượng tiêu cực và khó khăn, cũng như bạn cần phải đi sâu vào tìm hiểu chúng để giải quyết chúng. Giữ số dư và bạn sẽ tạo ra trật tự.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi là người cân bằng và linh hoạt cho sự thay đổi."

11. Bảo Bình

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-10

Bạn chưa chính xác là người mà bản thân cần trở thành, và bạn là người bạn tốt nhất của chính mình khi bạn thực sự nghĩ về điều đó. Đừng lãng phí cơ hội chỉ vì nghi ngờ khả năng và sự kiên nhẫn của mình. Mọi thứ đã đủ khó khăn rồi, ngay cả khi không có sự chỉ trích bên trong của bạn để làm hỏng những dịp vui vẻ và cơ hội trước mặt bạn.

Có bóng tối và sau đó có ánh sáng. Đừng tách biệt cả hai chỉ vì sự tập trung của bạn chỉ khiến bạn bị ràng buộc vào một thứ. Hãy nhường chỗ cho tất cả các khía cạnh trong tính cách của bạn và nhận ra rằng chúng không thực sự mâu thuẫn khi bạn đạt đến điểm sôi nổi của sự thật về con người của bạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi dành cho bản thân tình yêu mà tôi xứng đáng có được."

12. Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo từ ngày 9/5 - 15/5/2022: Song Ngư

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-11

Trẻ sơ sinh tiếp xúc với ngôn ngữ ký hiệu bập bẹ bằng tay ngay cả khi chúng có thể nghe thấy. Quá trình học hỏi bắt đầu sớm hơn bạn nghĩ rất nhiều và ngay khi một số ý tưởng ra đời, bạn dường như vô tình chuẩn bị cho việc hiện thực hóa chúng. Bạn không thể trốn tránh số phận của chính mình cũng như bạn không thể che giấu những ham muốn của chính mình.

Sự kiêu ngạo có thể làm rạn nứt các mối quan hệ. Hít vào, thở ra và đừng để bất kỳ ai áp đặt ý muốn của họ lên bạn hoặc nhận sự giúp đỡ của bạn nếu có căn cứ. Bạn cần sự rõ ràng và những ranh giới lành mạnh được thiết lập, để bạn có thể xây dựng tương lai trên những nền tảng lành mạnh và những mối quan hệ đầy sự tôn trọng.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tiến hóa."

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest