Giải Trí

Cao Thái Sơn tiếp tục bị “ném đá" vì hành động phản cảm nơi linh thiêng

Minh Anh - 23/07/2021 19:07 GMT+7

Cao Thái Sơn đã phải nhanh chóng lên tiếng giải thích sau khi bị nhiều người chỉ trích.

Mới đây, Cao Thái Sơn đã đăng tải hình ảnh đi thắp hương cầu an với dòng chia sẻ: “Cuộc đời vốn dĩ vô thường, nên thôi bớt giận, oán hờn một ai. Bớt ganh đua, bớt đúng sai. Một mai hơi tắt ra đi nhẹ nhàng. Cầu xin bình an, sức khỏe và hạnh phúc đến với mọi người”.

cao-thai-son-bi-nem-da
Bức ảnh mà Cao Thái Sơn đăng tải.

Tuy nhiên, ngay lập tức bức ảnh lại nhận về chỉ trích dữ dội vì hành động đứng quay lưng lại với tượng Phật của Cao Thái Sơn. Nhiều người cho rằng, việc nam ca sĩ đứng vái như vậy là sai, phản cảm ở nơi linh thiêng. Thậm chí, dưới bài đăng còn có nhiều comment có nội dung nặng về, khuyên anh nên gỡ ảnh để tránh bị “ném đá”.

cao-thai-son-bi-nem-da-1
Cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích hành động của nam ca sĩ.

>> Bị Cao Thái Sơn mỉa mai “ngực đầy silicon”, Nathan Lee tuyên bố giải nghệ và thưởng nóng hàng tỷ Euros cho ai tìm được bằng chứng

Trước những phản ứng trái chiều, Cao Thái Sơn nhanh chóng giải thích. Nam ca sĩ cho biết: “Phía chính giữa là chánh điện thờ. Phía sau lưng Sơn là các tượng phật nhỏ lưu niệm các loại được đệ tử mang đến để đóng góp hoặc xin khai quang rồi mang về nên khu vực đó không dành để thờ. Việc đứng hơi chếch nghiêng hông ra ngoài như thế không quay lưng vào chánh điện thờ cũng không xoay lưng vào bên trong để đảm bảo được sự tôn kính”.

cao-thai-son-bi-nem-da-2
Lời giải thích của Cao Thái Sơn không là cộng đồng mạng nguôi ngoai.

Dù vậy, câu trả lời của Cao Thái Sơn không đủ để thuyết phục cộng đồng mạng.

Có thể nói, thời gian vừa qua, giọng ca “Con đường mưa” liên tục vướng phải thị phi liên quan đến phát ngôn, động thái trên mạng xã hội. Hầu hết mọi hành động của nam ca sĩ đều bị soi mói và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Tin phổ biến