Horoscope

Tử vi Thứ 2 ngày 17/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ngày xui xẻo

Minh Anh - 17/10/2022 09:17 GMT+7

Tử vi Thứ 2 ngày 17/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, ngày chúng ta có phần dựa dẫm và chờ đợi sự giúp đỡ.

Tử vi Thứ 2 ngày 17/10/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương

tu-vi-thu-2-ngay-17-10-2022

Công việc: Bạn không an tâm vì Mặt trăng vuông góc với sao Thủy. Bạch Dương muốn tạo ra những thứ chắc chắn, ổn định, đặc biệt là công việc chuyên môn và trở thành chỗ dựa vật chất vững chắc cho mọi người. Tuy nhiên, mọi thứ không như mong đợi.

Tiền bạc: Tiền bạc của bạn khá eo hẹp trong thời gian Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy. Nguồn thu bất ngờ, tiền từ trên trời rơi xuống không phải lúc nào cũng có, bạn cần thắt chặt chi tiêu.

Tình yêu: Chiêm tinh học mặt trăng Bạch Dương thích cảm giác được thuộc về người mình yêu. Vì những góc vuông khiến bạn cảm thấy không an toàn. Bạn muốn cho người khác thấy rằng bạn đang ở trong một mối quan hệ.

Sức khỏe: Bạn nên sử dụng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh lối sống công nghiệp hóa và đồ ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

Kim Ngưu 

tu-vi-thu-2-ngay-17-10-2022-1

Công việc: Cần sự đảm bảo là nhu cầu của Kim Ngưu vào lúc này, và nó thúc đẩy bạn thực hiện các bước cần thiết để đảm bảo có thể đạt được các mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Tiền bạc: Điều Kim Ngưu cần làm trong quá trình Mặt Trăng tương hợp với sao Thủy là giữ chặt tiền bạc, đừng tham lam lợi ích trước mắt mà vội vàng đưa ra những quyết định sai lầm.

Tình cảm: Bạn là cung hoàng đạo thích cảm giác an toàn và được yêu thương. Nhưng góc vuông sẽ không mang đến những điều ngọt ngào bất ngờ như bạn mong đợi.

Sức khỏe: Các món ăn nóng sẽ làm ấm người và tăng cường sức đề kháng. Kim Ngưu sống kỷ luật và vui vẻ hơn. Những món ăn thịnh vượng là thịt đỏ, trứng ... Nhưng nếu ăn quá mặn, bạn sẽ trở nên cực đoan và ích kỷ!

Song Tử

tu-vi-thu-2-ngay-17-10-2022-2

Công việc: Nhu cầu nổi bật của Song Tử vào thời điểm này là làm việc chắc chắn, nó thúc đẩy bạn thực hiện các bước cần thiết để đảm bảo có thể đạt được các mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Tiền bạc: Mua sắm ngẫu hứng thiếu suy nghĩ là điều không tốt, đến lúc hết tiền mà lương chưa về thì nợ nần chồng chất.

Tình yêu: Song Tử cảm thấy người kia không hoàn toàn hiểu mình. Không biết cách lắng nghe và chia sẻ nên chuyện tình cảm của Song Tử khá tệ.

Sức khỏe: Hôm nay Song Tử nên vận động nhẹ nhàng và thường xuyên ở các vị trí như chân tay, bắp tay, bắp chân. Nó sẽ giúp bơm chất lỏng dư thừa trở lại tim, đồng thời nâng cao sức đề kháng cho bạn.

Cự Giải

tu-vi-thu-2-ngay-17-10-2022-3

Công việc: Bạn không có khả năng đánh giá mọi tình huống đang xảy ra. Vì vậy Cự Giải không có quyết định chính xác khiến công việc dậm chân tại chỗ.

Tiền bạc: Nếu bạn muốn thay đổi công việc, bây giờ là thời điểm thích hợp. Một người bạn không mấy thân thiết trước đây sẽ bất ngờ xuất hiện và hỗ trợ bạn trong sự nghiệp kiếm tiền.

Tình yêu: Cự Giải có gia đình thì gia đình sẽ thuận lợi. Bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, cùng nhau nấu nướng, chia sẻ những điều trong công việc và cuộc sống sau một ngày.

Sức khỏe: Cự Giải cần tránh những nơi dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn kẻo sức khỏe tinh thần sa sút.

Sư Tử

tu-vi-thu-2-ngay-17-10-2022-4

Công việc: Bạn không an tâm. Sư Tử muốn tạo ra những thứ chắc chắn, ổn định, đặc biệt là công việc chuyên môn và trở thành chỗ dựa vật chất vững chắc cho mọi người. Tuy nhiên, mọi thứ không như mong đợi.

Tiền bạc: Mặt Trăng vuông góc sao Thủy dự báo lòng dũng cảm và sự quyết tâm trong công việc là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến tài chính của Sư Tử lúc này.

Tình yêu: Giao tiếp tốt là cơ sở cho sự hòa hợp, tạo nên mối quan hệ lâu bền giữa hai bạn. Người ấy cảm thấy thoải mái khi tâm sự, trò chuyện cùng Sư Tử vì những lời khuyên hữu ích mà bạn đưa ra. Điều này có thể mang hai bạn đến gần nhau hơn.

Sức khỏe: Bạn nên sử dụng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh lối sống công nghiệp hóa và đồ ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

Xử Nữ

tu-vi-thu-2-ngay-17-10-2022-5

Công việc: Trong thời gian Mặt Trăng quá cảnh với sao Thủy, thay vì tập trung vào điều tiêu cực, Xử Nữ thích tập trung vào những khả năng tích cực hơn trong tương lai.

Tiền bạc: Mua sắm ngẫu hứng thiếu suy nghĩ là điều không tốt, đến lúc hết tiền mà lương chưa về thì nợ nần chồng chất.

Tình yêu: Xử Nữ đặt ra quá nhiều yêu cầu cao, quá mức đối với người mình yêu. Bạn cần mỗi sáng thức dậy, anh ấy nhẹ nhàng đặt môi lên trán bạn, thủ thỉ yêu thương và giúp bạn làm bữa sáng khiến người đối diện rất mê mệt.

Sức khỏe: Hôm nay, Xử Nữ nên vận động nhẹ nhàng và thường xuyên ở các vị trí như chân tay, bắp tay, bắp chân. Nó sẽ giúp bơm chất lỏng dư thừa trở lại tim, đồng thời nâng cao sức đề kháng cho bạn.

Thiên Bình

tu-vi-thu-2-ngay-17-10-2022-6

Công việc: Bạn không có khả năng đánh giá mọi tình huống đang xảy ra. Vì vậy, Thiên Bình không có quyết định chính xác khiến công việc dậm chân tại chỗ.

Tiền bạc: Điều Thiên Bình cần làm trong quá trình Mặt Trăng tương hợp với sao Thủy là giữ chặt tiền bạc, đừng tham lam lợi ích trước mắt mà vội vàng đưa ra những quyết định sai lầm.

Tình yêu: Mặt Trăng vuông góc sao Thủy khiến bạn thiếu kỹ năng giao tiếp và xã hội. Bạn sống khép kín và thụ động nên chuyện tình cảm sẽ khó suôn sẻ.

Sức khỏe: Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng dự đoán Thiên Bình nên ăn nhiều đồ ăn mà họ cảm thấy ngon miệng và thích thú. Nấu những món loãng, dễ tiêu hóa và hấp thụ sẽ tăng cường sức khỏe.

Thiên Yết

tu-vi-thu-2-ngay-17-10-2022-7

Công việc: Bạn luôn muốn mọi thứ được chắc chắn và vận hành theo ý mình, nhưng dường như không có cái gì diễn ra theo đúng kế hoạch.

Tiền bạc: Điều mà Hổ Cáp cần làm trong thời gian Mặt Trăng tương hợp với sao Thủy di chuyển là giữ chặt tiền bạc, đừng tham lam lợi ích trước mắt mà vội vàng đưa ra những quyết định sai lầm.

Tình yêu: Hổ Cáp luôn khao khát một tình yêu chân thành, trung thành và luôn cố gắng tìm kiếm sự an toàn từ người ấy. Vào thời điểm này, khi rảnh rỗi, bạn không cần đến một nhà hàng đầy nến và hoa, bạn chỉ cần cùng nửa kia của mình nằm dài trên ghế xem phim và nấu ăn.

Sức khỏe: Bạn nên sử dụng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh lối sống công nghiệp hóa và đồ ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

Nhân Mã

tu-vi-thu-2-ngay-17-10-2022-8

Công việc: Khả năng giao tiếp có thể dẫn đến nhiều lời mời và lời đề nghị. Bạn thiếu kế hoạch và khả năng thuyết phục nên công việc sẽ không được như ý muốn.

Tiền bạc: Nếu Nhân Mã muốn thay đổi công việc thì bây giờ là thời điểm thích hợp. Một người bạn không mấy thân thiết trước đây sẽ bất ngờ xuất hiện và hỗ trợ bạn trong sự nghiệp kiếm tiền.

Tình yêu: Nhân Mã đưa ra quá nhiều đòi hỏi, quá mức đối với người mình yêu. Bạn cần mỗi sáng thức dậy, anh ấy nhẹ nhàng đặt môi lên trán bạn, thủ thỉ yêu thương và giúp bạn làm bữa sáng khiến người đối diện rất mê mệt.

Sức khỏe: Bạn nên sử dụng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh lối sống công nghiệp hóa và đồ ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

Ma Kết

tu-vi-thu-2-ngay-17-10-2022-9

Công việc: Kinh nghiệm từ quá khứ có thể là bước đệm giúp bạn tiến lên phía trước. Trong các mối quan hệ với đồng nghiệp trong công ty, Ma Kết không được đánh giá cao vì sự cứng đầu.

Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc ảnh hưởng đến Mặt Trăng và sao Thủy nên không mấy thuận lợi và bạn có thể cảm thấy thất vọng với những người thân thiết trong công việc làm ăn hay công việc.

Tình yêu: Ma Kết đã có gia đình sẽ thuận lợi với gia đình của mình. Bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, cùng nhau nấu nướng, chia sẻ những điều trong công việc và cuộc sống sau một ngày.

Sức khỏe: Bạn nên sử dụng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh lối sống công nghiệp hóa và đồ ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

Bảo Bình 

tu-vi-thu-2-ngay-17-10-2022-10

Công việc: Được sự hỗ trợ là nhu cầu nổi bật của Bảo Bình vào thời điểm này, và nó mang lại cho bạn rất nhiều động lực để thực hiện các bước cần thiết để đảm bảo rằng bạn có thể đạt được các mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Tiền bạc: Mặt Trăng cho thấy sự bất lợi về tiền bạc đã được dự báo từ rất sớm. Đừng đưa ra những quyết định vội vàng liên quan đến sự nghiệp của mình, Bảo Bình!

Tình yêu: Những người mới quen có thể không thể kết nối tình cảm với bạn. Điều này khiến chuyện tình cảm của Bảo Bình không ổn định.

Sức khỏe: Hôm nay Bảo Bình nên vận động nhẹ nhàng và thường xuyên ở các vị trí như chân tay, bắp tay, bắp chân. Nó sẽ giúp bơm chất lỏng dư thừa trở lại tim, đồng thời nâng cao sức đề kháng cho bạn.

Song Ngư 

tu-vi-thu-2-ngay-17-10-2022-12

Công việc: Bạn có thể hợp tác với nhiều người nhưng kết quả không như mong đợi. Tuy nhiên, nhờ Song Ngư biết cách lắng nghe và chia sẻ nên mối quan hệ với đồng nghiệp khá tốt, những người này có nhiều cơ hội thăng tiến và nhận được nhiều may mắn trong công việc.

Tiền bạc: Mặt Trăng vuông góc sao Thủy dự báo lòng dũng cảm và sự quyết tâm trong công việc là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến tài chính của Song Ngư lúc này.

Tình yêu: Song Ngư không nên quá khắt khe với nửa kia, mọi việc chỉ càng làm mối quan hệ của cả hai thêm phần nặng nề. 

Sức khỏe: Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng dự đoán Song Ngư nên ăn nhiều đồ ăn mà họ cảm thấy ngon miệng và thích thú. Nấu những món loãng, dễ tiêu hóa và hấp thụ sẽ tăng cường sức khỏe.