Giải Trí

Bị hỏi chuyện sửa mặt, Hoa hậu Thuỳ Tiên đáp trả "cực gắt"

Minh Anh - 22/06/2022 16:51 GMT+7

Thuỳ Tiên gây xôn xao với màn đáp trả “cực gắt” khi bị nghi ngờ tiêm má baby thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trở thành người đẹp được quan tâm hàng đầu. Từ những hành động, hình ảnh, phát ngôn cho đến nhan sắc, mọi thứ đều được đưa vào tầm ngắm của cư dân mạng.  

thuy-tien

Trên một cương vị Hoa hậu, Tiên thoải mái thể hiện bản thân, thậm chí còn không ngại đăng ảnh dìm chính mình. Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao bàn tán một bài đăng liên quan đến Thuỳ Tiên. Nội dung nói về màn tương tác giữa đương kim Miss Grand International và một tài khoản mạng.

Theo đó, bên dưới bài đăng có hình ảnh mới của nàng hậu, một tài khoản Facebook để lại bình luận đáng chú ý, nghi người đẹp can thiệp thẩm mỹ vì gương mặt có phần khác lạ. 

Screen Shot 2022-06-22 at 16.45.05

Cư dân mạng bình luận: "Cái mặt dữ thần ôn vậy trời. Mới tiêm má baby hay gì vậy?". Ngay lập tức, Thùy Tiên thẳng thắn đáp trả: "Có điên không?". Màn tương tác này cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Nhiều người cho rằng, Thuỳ Tiên thẳng thắn, đáp trả gắt đối với những bình luận nói về ngoại hình của mình. Một số khác lại khẳng định đây chỉ là màn tương tác qua lại giữa những người quen biết nhau mà thôi.

Screen Shot 2022-06-22 at 16.45.19

Qua tìm hiểu, bức ảnh trên được chụp trong FC hoa hậu Thùy Tiên. Đặc biệt, người đưa ra bình luận này thực chất là người trong ê-kíp của người đẹp, một thợ trang điểm và cũng là bạn thân thiết. Vì thế, màn đáp trả trên chỉ là trêu đùa nhau giữa Thuỳ Tiên và người quen.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, trước khi nổi tiếng với cuộc thi sắc đẹp quốc tế, cô nàng từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, giành giải phụ Người đẹp Nhân ái. Đến tháng 12/2021, cô gái trẻ xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để lên ngôi Miss Grand International 2021.