Đẹp - Độc - Lạ

Chồng nhà người ta: Vừa bế con vừa tranh thủ ăn để vợ thoải mái ăn uống

Quỳnh Anh - 23/10/2022 18:10 GMT+7

Dành cho những ai mất niềm tin vào tình yêu hôn nhân thì câu chuyện dưới đây chính là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ.

Nhiều người quan niệm rằng hôn nhân chính là nấm mồ của tình yêu. Tuy nhiên câu chuyện dưới đây sẽ chứng minh thực tế vẫn có rất nhiều cuộc hôn nhân có tình yêu đẹp trên đời.

Cụ thể trên tài khoản TikTok G.H, đoạn clip về một anh chông đang vừa bế con vừa ăn để cho vợ có thời gian thoải mái tại nhà hàng đang nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Theo đó, người vợ trong đoạn clip cho hay: "Thấy chồng mình bế con cho vợ ăn từ đầu bữa đến cuối bữa mà các bà bàn bên nhìn ngó rồi bảo sao không bế đỡ cho chồng. Em cũng muốn lắm mà chồng chiều vợ yêu con, ra ngoài ăn không bao giờ để vợ bế trừ khi bé quấy đòi mẹ! Thế nên phụ nữ ơi, cứ hưởng đi vì chẳng biết có ở cả đời với nhau được không, mưa đến đâu mát mặt đến đó, tội gì mà cứ ôm hết vào mình cho khổ ạ".

di-nha-hang-chong-vua-be-con-vua-an-cho-vo-duoc-thoai-mai-fccbfa9d
Người chồng trong đoạn clip được mọi người chia sẻ nhiệt tình.

Theo đoạn video, người chồng ăn mặc khá đơn giản đang bế con gái nhỏ trên tay dỗ dành. Vừa bế con cái anh chàng vừa tranh thủ ăn vài miếng trong khi đó người vợ bên phía đối diện đang nhàn hạ ăn uống một cách thoải mái. Cảnh tượng này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Việc có một người chồng quan tâm chăm sóc vợ mình tới như vậy đã khiến cho nhiều cô gái cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ.

di-nha-hang-chong-vua-be-con-vua-an-cho-vo-duoc-thoai-mai-efd73da6
Anh chăm con thay vợ để cô có thời gian ăn uống thoải mái.

Đoạn clip vừa đăng tải đã ngay lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Hàng trăm nghìn lượt bình luận thả tim cho hành động của anh chồng. Đúng là tình yêu hôn nhân không chỉ tồn tại trong phim mà ngoài đời cũng có rất nhiều.

di-nha-hang-chong-vua-be-con-vua-an-cho-vo-duoc-thoai-mai-9a342045
Thỉnh thoảng anh tranh thủ ngồi ăn vài miếng.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Quá tuyệt vời. Chồng tôi mà được như thế thì đẻ bao nhiêu đứa tôi cũng chiều."

"Đúng là chồng nhà người ta, chồng tôi đi đẻ còn không thấy mặt mũi ảnh chứ đừng nói tới lúc chăm con. Ảnh cũng tốt nhưng vô tâm quá."

"Người như vậy có còn tồn tại không để em kiếm tìm ạ. Chứ em sắp mất hết niềm tin vào tình yêu rồi."

Vậy mới thấy trong hôn nhân đôi khi chẳng cần hoa, quà, những hành động rất nhỏ nhưng như vậy cũng đủ để làm nhiều chị em hạnh phúc rồi.