Giải Trí

Màn catwalk “lố lăng” chiếm trọn spotlight của Miss Grand Hong Kong

Đặng Minh Thảo - 23/10/2022 18:29 GMT+7

Nếu Miss Grand Hong Kong 2021 giật spotlight bằng cách hô tên độc lạ thì đại diện quốc gia này năm 2022 lại có màn catwalk gây “chấn động”.

Tối ngày 22/10, đêm bán kết Miss Grand International 2022 đã chính thức diễn ra tại Indonesia với những tiết mục mãn nhãn đến từ 68 người đẹp. Tại vòng bán kết, các thí sinh phải tranh tài trong 2 phần thi là trang phục thể thao và trang phục dạ hội. Không phải đại diện trình diễn tốt nhất thế nhưng Miss Grand Hong Kong lại là người đẹp mang lại nhiều tiếng cười nhất cho khán giả. 

Phần thể hiện của mỹ nhân Hương Cảng khiến netizen “cười bò”. (Ảnh: VietNamnet)

Trong phần thi Trình diễn trang phục thể thao, đại diện đến từ Hong Kong - Chan Mei To đã khiến fan sắc đẹp “ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa” khi bất ngờ xoạc chân điêu nghệ. Cụ thể mỹ nhân 27 tuổi này đã tạo điểm nhấn cho màn catwalk bằng cách ngồi thẳng xuống sàn diễn và xoạc ngang. Hành động lạ mắt này kết hợp cùng biểu cảm “bất biến” của cô nàng khiến khán giả được phen “cười vỡ bụng”.  

Màn catwalk đậm chất giải trí của đại diện HongKong. (Ảnh: VietNamnet)

Chưa dừng lại, tại vòng thi trang phục dạ hội, mỹ nhân xứ Hương Cảng cũng khiến fan hâm mộ “xỉu up xỉu down” trước sự độc lạ của mình. Diện mẫu váy xẻ tà quyến rũ nhưng không giống như các đại diện khác thướt tha uyển chuyển, Chan Mei To lại xách váy xuyên suốt phần trình diễn của mình. 

Nhiều fan hâm mộ cảm thấy khó hiểu với hành động xách váy của mỹ nhân HongKong. (Ảnh: Facebook Miss Grand International)

Nhiều khán giả cho rằng hành động xách váy của người đẹp vừa làm biến đổi kiểu dáng gốc của trang phục đồng thời làm mất đi sự duyên dáng, thanh lịch mà một Hoa hậu cần có.

Trong khi các thí sinh khác quyến rũ với xẻ tà thì cách pose dáng xách váy của Chan Mei To lại khiến fan “cười bò”. (Ảnh: Facebook Miss Grand International)

Thực chất, đây không phải lần đầu tiên đại diện HongKong gây chấn động tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Trước đó một năm, Miss Grand HongKong 2021 - Sen Yang cũng trở thành một “huyền thoại” tại đấu trường sắc đẹp này bởi độ lầy lội vô đối.

Màn hô tên “đi vào lịch sử” của Miss Grand Hong Kong 2021. (Ảnh: Saostar)
Sen Yang hồn nhiên “thưởng thức” dimsum ngay khi trình diễn Trang phục dân tộc. (Ảnh: Facebook Miss Grand International)
Cô nàng thường trở thành tâm điểm khi mặc trang phục “lạc quẻ” giữa dàn thí sinh khác. (Ảnh: Saostar)

Từ cách hô tên độc lạ, diện trang phục “lạc quẻ” cho tới cách trình diễn có một không hai, Sen Yang đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả dù không đạt thành tích cao. Sau cuộc thi, cô nàng được phong danh hiệu “Miss tấu hề” của Miss Grand International 2021.