Lifestyle

Đánh ghen ở Thanh Hoá: Chính thất đạp vỡ kính ô tô, cắn đứt tai "tiểu tam"

Minh Anh - 23/10/2022 18:50 GMT+7

Dư luận không khỏi xôn xao và hoang mang với vụ việc đánh ghen xảy ra ở Nông Cống, Thanh Hoá.

Ngày 23/10, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin về một vụ đánh ghen. Cụ thể, một fanpage đã đăng tải như sau: “Một đoạn clip mới được đăng tải gần đây đã khiến bao chị em phẫn nộ. Trong clip ghi lại khoảnh khắc người đàn ông đang bảo vệ cô gái trẻ trước sự giận dữ của người vợ.

Được biết, 2 vợ chồng này làm ăn bao nhiêu năm mới mua được chiếc xe để che nắng che mưa. Ngỡ tưởng chị vợ từ nay sẽ số hưởng nhưng đời không như mơ, khi người ta chán cơm thèm phở thì chuyện quái gì cũng có thể xảy ra”.

Screen Shot 2022-10-23 at 18.29.16

Cụ thể, thông tin ghi nhận cho biết, một người phụ nữ chặn chiếc xe ô tô màu đỏ mang BKS 36A-821. Không kiềm chế được sự tức giận, người này leo lên nắp capo của ô tô rồi đạp vỡ kính chắn. Sau đó, chính thất bất ngờ túm tóc, đánh và cắn vào tai nhân tình của chồng.

Đoạn clip ngay sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Được biết, ở thời điểm xảy ra vụ việc, nhiều người đã vào cuộc can ngăn nhưng cô gái ngồi trong ô tô vẫn bị cắn đứt một phần tai trái.

Qua tìm hiểu, đoạn clip trên được ghi lại tại thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa. Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, Công an thị trấn Nông Cống ngay lập tức vào cuộc xác minh, làm rõ vấn đề và tìm hiểu thông tin về những người liên quan.

danh-ghen-o-thanh-hoa

Vụ đánh ghen trên bắt nguồn từ việc mâu thuẫn tình cảm. Theo đó, người phụ nữ nhảy lên capo xe cùng người đàn ông điều khiển phương tiện là vợ chồng, cả hai trú thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh. Cô gái bị đánh ghen chưa xác định danh tính, được cho là nhân tình của người chồng. “Tiểu tam” bị thương phần tai, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (Thanh Hóa).

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Nông Cống tiếp tục điều tra, làm rõ.