Giải Trí

Màn ứng xử của Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental 2022: Nội dung sâu sắc, "out trình" đối thủ

Minh Anh - 15/10/2022 07:23 GMT+7

Lê Nguyễn Bảo Ngọc gây ấn tượng với khán giả bằng màn ứng xử xuất sắc, vượt trội so với các thí sinh trong top 6 Miss Intercontinental 2022.

Sau hành trình tham gia Miss Intercontinental 2022 tại Ai Cập, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có kết thúc đẹp tại cuộc thi. Vào rạng sáng 15/10 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết của cuộc thi đã chính thức diễn ra với sự tham gia của 70 thí sinh.

Với màn thể hiện xuất sắc xuyên suốt chặng đường, cùng sự tự tin trong đêm chung kết, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đánh bại các ứng viên tiềm năng để lên ngôi Hoa hậu. Người đẹp Cần Thơ gây ấn tượng với màn ứng xử "nuốt míc", out trình so với các thí sinh khác.

bao-ngoc

Theo đó, Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 đã nhận được câu hỏi như sau: "Which failure in ur life have u learn the most?". Tạm dịch: "Điều lớn nhất mà bạn đã học được trong cuộc sống là gì?". Người đẹp đã không khiến fan hâm mộ thất vọng với câu trả lời đi vào lòng người, tự tin và đầy sâu sắc.

Ngay lập tức Bảo Ngọc đã có câu trả lời vô cùng xuất sắc: "For me, my biggest failure does not live on the failure itself, but the fact that I might not try enough and do not try my best, that lead to the failure. Therefore in my life, I have learnt to, with whatever I do, I must push my heart and soul into it, I must invest my 100%, all what I have to whatever I was doing. For me, in this giving moment, the thing that I want to conquer the most is to lift up the title: Miss Intercontinental.

And to do that, I have made a promise with the people, with my people in Vietnam, is that, I'm gonna be an ambassador to bring, and breathe, and elaborate the message of Miss Intercontinental, a power of beauty, of love, of brave, of culture integration, that who I am. And I am ready, the time has come, and Vietnam is ready for the title Miss Intercontinetal...".

bao-ngoc-1

Tạm dịch: "Thưa quý ông và quý bà, đối với tôi, thất bại lớn nhất không nằm ở việc nó là thất bại mà ở việc chưa đủ cố gắng hết sức nên dẫn đến thất bại. Vì thế mà trong cuộc sống của tôi, tôi đã rút ra được bài học, dù làm bất cứ việc gì tôi luôn đặt trái tim và tâm hồn của mình vào đó. Tôi sẽ đầu tư 100% khả năng, tất cả những gì mình có vào việc mình làm.

Và trong giây phút này đây, điều mà tôi muốn chinh phục nhất đó là danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa 2022. Để làm được điều đó, tôi đã hứa với mọi người ở Việt Nam rằng tôi sẽ trở thành đại sứ để mang đến, lan tỏa thông điệp của Miss Intercontinental. Sức mạnh của sắc đẹp, của tình yêu thương và hội nhập văn hóa. Đó chính là bản thân tôi và tôi đã sẵn sàng. Thời khắc đã đến và Việt Nam đã sẵn sàng cho danh hiệu Miss Intercontinental".

bao-ngoc-2

Phần ứng xử của Lê Nguyễn Bảo Ngọc nhận được sự khen ngợi của mọi người. Cô sử dụng tiếng Anh trôi chảy, nói chuyện tự tin cùng nội dung đầy ý nghĩa. Trong khi đó, các đối thủ của người đẹp lại tỏ ra lúng túng, ứng xử nhạt nhòa và đáng thất vọng.

Vì thế, đại diện Việt Nam càng thêm phần nổi bật trong top 6 thí sinh xuất sắc nhất tại Miss Intercontinental 2022. Và không có gì bất ngờ khi Bảo Ngọc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.