Giải Trí

BB Trần đăng bài tố sao nam "sàm sỡ", netizen đồng loạt gọi tên một người

Minh Anh - 26/07/2022 14:06 GMT+7

Trước những chia sẻ của BB Trần, cư dân mạng chỉ nhắm đến một nhân vật duy nhất.

Mới đây, BB Trần đã có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Anh nói về câu chuyện của mình với một người bạn thân có tên là T. 

BB Trần kể về những hành động kỳ quặc của bạn mình khi tiếp cận các đồng nghiệp nam. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn tiết lộ một số khoảnh khắc của anh và người bạn thân.  

Screen Shot 2022-07-26 at 14.00.31

Trên trang cá nhân, BB Trần cho biết: "Mình có người bạn chơi cũng khá thân. Mình không tiện nhắc tên ở đây, nên sẽ dùng chữ cái thay thế là T nha. T xuất thân từ Bến Tre lên thành phố để làm diễn viên, cao 1m85, tuổi thì vừa tròn 42 nhưng lúc nào cũng khai gian 31. Mặc dù là con trai rặc nhưng T có đam mê mãnh liệt với việc hóa thân vào các vai nữ.

Chuyện sẽ không có gì cho đến khi mình phát hiện dạo gần đây khi đi quay cùng các đồng nghiệp nam, T dùng hình ảnh giả nữ để tiếp cận họ. Ban đầu thì còn trêu đùa, thả thính vu vơ, sau đó mình thấy T có những hành động kỳ quặc như sờ soạng, ve vãn, thậm chí là bóp nắn, vo ve một số thứ khá nhạy cảm mình rất ngại nói ra như ngực, mông, đùi, kế đùi... 

bb-tran

Chưa dừng lại ở đó, mấy ngày nay mình có đi tập thể thao, hóc-môn nam trổi dậy nên nhìn rất đàn ông và hấp dẫn.

Từ đây mình thấy T bắt đầu có những biểu hiện lạ như hay nhìn mình thay đồ, khi mình phát hiện thì T thản nhiên nói 'có gì đâu, đàn ông với nhau mà cần gì phải che'. Còn mỗi lần thoại kịch bản, T không nhìn mặt mà toàn nhìn mông mình. Có lần T đi ngang qua còn vung tay vỗ mông mình và nói 'nẩy nha, nẩy nha'. 

Thật sự giờ nhắc lại mình còn rất hoảng sợ, nếu mình nói thẳng chuyện này với T, mình sợ T không làm vậy nữa, còn nếu không nói ra mình sợ mọi người sẽ nghĩ T là yêu râu xanh rồi xa lánh T. Giờ mình phải làm sao đây?"

Screen Shot 2022-07-26 at 14.01.13

Chia sẻ của BB Trần nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Hàng loạt bình luận xuất hiện bên dưới bài đăng để chỉ đích danh đối tượng được nói đến. Thông qua những dữ liệu được chia sẻ, netizen đã đồng loạt gọi tên Hải Triều – người bạn thân lâu năm của BB Trần. 

Qua đó cũng có thể khẳng định, đây chỉ là bài đăng có nội dung hài hước, troll nhau giữa những người bạn mà thôi. Cả hai thường xuyên chế ảnh, dùng tên tuổi đối phương làm câu chuyện mua vui trên mạng xã hội. Dù thế nhưng ai cũng tỏ ra thoải mái, vui vẻ mà không có bất kỳ vấn đề gì.

bb-tran-1

Dân tình bật cười và “thương” cho Hải Triều vì luôn trở thành đối tượng bị bạn thân trêu đùa. Tuy nhiên, nhiều người cũng khẳng định, lời chia sẻ của BB Trần hoàn toàn đúng, bởi Hải Triều thường xuyên giả gái và troll mọi người trong các chương trình giải trí cũng như ngoài đời thực.

Cả BB Trần và Hải Triều đều được nhận xét và đánh giá cao về khả năng giả gái. Cặp đôi cũng nhiều lần xuất hiện với hình tượng nữ nhi trước công chúng mà không hề ngần ngại vấn đề gì. 

Tin phổ biến