Giải Trí

Hoài Linh tiếp tục vào vai giả gái khiến khán giả “chán ghét”

Minh Anh - 09/06/2022 21:13 GMT+7

Hoài Linh tiếp tục phá vỡ tuyên bố của mình, lại vào vai giả gái khiến dân tình chán nản.

Sau khi vướng ồn ào từ thiện, Hoài Linh lui về ở ẩn một thời gian giữa làn sóng chỉ trích của mọi người. Mới đây, sau khi có quyết định không khởi tố từ cơ quan chức năng, nam nghệ sĩ dần quay lại sân khấu với một số vai diễn và phim ảnh. 

Screen Shot 2022-06-09 at 21.07.57

Cụ thể, Hoài Linh vào vai ông chủ trọ keo kiệt ở vở Lạc Giữa Biển Người. Tác phẩm này sau đó nhận HCV của Liên hoan sân khấu kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam. Qua tháng 4, Hoài Linh tiếp tục góp mặt trong phim điện ảnh Mến Gái Miền Tây với vai giả gái do cháu nuôi Võ Đăng Khoa sản xuất. 

Được biết, thời điểm trước, Hoài Linh từng tuyên bố ngừng đóng các vai giả gái, nhưng từ lúc tái xuất đến bây giờ, nam nghệ sĩ đã đi ngược lại điều đó. Và lần này, vai diễn phản diện Dung Ma Ma trong tuồng cổ Hoàn Châu Cách Cách cũng là giả gái. 

Screen Shot 2022-06-09 at 21.08.04

Theo Hoài Linh, bản thân do ngưỡng mộ cố soạn giả Bạch Mai - mẹ Bình Tinh nên mới trở lại với tuồng cổ. "Tôi kính cô Bạch Mai như mẹ. Biết Bình Tinh cùng các truyền nhân trong gia tộc nỗ lực khôi phục tuồng cồ, tôi muốn góp sức", nghệ sĩ chia sẻ. 

Hoài Linh khẳng định, nhận lời đóng vai nữ là do mối thâm tình với Bình Tinh. Do vấn đề tuổi tác, xuống sắc nên những năm gần đây tiết chế những vai diễn khác với giới tính, chỉ nhận trong trường hợp cần thiết. 

Trước đây, Hoài Linh từng bày tỏ: "Tôi không giả gái nữa nhưng có thể đóng vai phụ nữ, một bà mẹ hay bất cứ cái gì đó để làm nên một kịch bản hoàn hảo, một tiết mục biểu diễn ấn tượng. Điều khán giả muốn là một chương trình biểu diễn trọn vẹn, chạm đến cảm xúc của họ với những thông điệp rõ ràng chứ không phải tôi xuất hiện với hình tượng thế nào. Điều tôi quan tâm là cảm xúc của khán giả".

Screen Shot 2022-06-09 at 21.08.18

Có thể nói, việc Hoài Linh tiếp tục giả gái trong các sản phẩm của mình là điều có thể đoán trước được. Tuy nhiên, về phía khán giả, mọi người đã không còn mặn mà với nam nghệ sĩ. Đặc biệt, việc giả gái quá nhiều đang phản tác dụng, khiến công chúng thêm phần chán ghét Hoài Linh. 

Tin phổ biến